Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66637
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorTrương Thị Ngọc Duyênen_US
dc.date.accessioned2023-03-09T07:12:21Z-
dc.date.available2023-03-09T07:12:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014834-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034727~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66637-
dc.description.abstractParis Nha Trang được biết đến là một khách sạn đạt tiêu chuẩn ba sao tọa lạc ngay tại vị trí thuận lợi tại TP Nha Trang với tổng công suất 144 phòng bao gồm 66 Superior, 49 phòng Deluxe, 17 phòng Executive có phong cảnh biển và 12 căn hộ cao cấp, tất cả đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tối tân. Với sứ mệnh trở thành “điểm đến mới” của Nha Trang trong vòng năm năm tới, Paris Nha Trang luôn luôn mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng đáp ứng kỳ vọng của khách du lịch, mang đến những trải nghiệm tích cực trong thời gian lưu trú tại đây. Tuy nhiên, sự sụt giảm về công suất phòng đáng kể trong vòng một năm trở lại đây cùng với sự hiện diện ngày càng nhiều các phàn nàn có tần suất lặp lại, cũng như thống kê số lượng các đánh giá ở mức độ trung bình, kém và rất kém lên đến 22% trên nền tảng đánh giá uy tín tripadvisor.com đã khiến ban quản lý xem xét một cách nghiêm túc về chất lượng dịch vụ trong thời gian vừa qua. Vì vậy, đề tài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Paris Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa” góp phần hỗ trợ ban lãnh đạo doanh nghiệp trong việc đánh giá đúng thực trạng chất lượng dịch vụ hiện nay và cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu. Từ sự kết hợp của các dữ liệu thứ cấp được cung cấp từ khách sạn và dữ liệu sơ cấp, nghiên cứu này phân tích thực trạng đang xảy ra và đào sâu tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện các yếu tố chất lượng dịch vụ còn gặp phải nhiều phàn nàn của khách hàng, hoàn thiện và nâng cao hơn nữa các yếu tố chất lượng dịch vụ được đánh giá tương đối tốt với mục tiêu cuối cùng là mang đến trải nghiệm và sự hài lòng của du khách.en_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách sạn Paris Nha Trangen_US
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụen_US
dc.subjectParis Nha Trang hotelen_US
dc.subjectImprove service qualityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Paris Nha Trang - tỉnh Khánh Hòaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.