Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorVõ Nguyễn Minh Duyen_US
dc.date.accessioned2023-03-09T07:12:59Z-
dc.date.available2023-03-09T07:12:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014835-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034728~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66638-
dc.description.abstractLuận văn “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – CN Tân Định” được thực hiện nhằm tìm hiểu, xác định mô hình nghiên cứu, cơ sở lý thuyết, phân tích thực trạng, ưu điểm, hạn chế đồng thời đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank Tân Định. Luận văn dùng phương pháp định tính: xây dựng và thiết lập bảng câu hỏi để khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng; từ đó tiến hành phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng. Ngoài ra luận văn còn sử dụng phương pháp tổng hợp và so sánh để đưa ra những kết luận chính xác hơn về vấn đề nghiên cứu. Với mục tiêu đưa ra “giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Tân Định”. Dựa trên các nghiên cứu liên quan, kết quả nghiên cứu của đề tài đã xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank Tân Định với 6 yếu tố: “1 – Sự đáp ứng, 2 - Sự đảm bảo, 3 - Phương tiện hữu hình, 4 - Sự chuyên nghiệp, 5 - Sự đồng cảm, 6 - Sự tin cậy”. Kết hợp dữ liệu thứ cấp đề tài đánh giá thực trạng và phân tích kết quả đạt được cũng như tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank Tân Định giai đoạn từ năm 2022 – 2025.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ tín dụngen_US
dc.subjectSự đáp ứngen_US
dc.subjectSự đảm bảoen_US
dc.subjectPhương tiện hữu hìnhen_US
dc.subjectSự chuyên nghiệpen_US
dc.subjectSự đồng cảmen_US
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectCredit service qualityen_US
dc.subjectResponsivenessen_US
dc.subjectAssuranceen_US
dc.subjectTangible meansen_US
dc.subjectProfessionalismen_US
dc.subjectEmpathyen_US
dc.subjectReliabilityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam – Chi nhánh Tân Địnhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.