Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66657
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Bích Liênen_US
dc.contributor.authorTrương Thị Thu Hiềnen_US
dc.date.accessioned2023-03-10T08:03:17Z-
dc.date.available2023-03-10T08:03:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014819-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034739~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66657-
dc.description.abstractNhiều Doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam nói chung và các DN trên địa bàn thành phố Thủ Đức (Tp. TĐ) nói riêng đã nhận thức được rằng hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giúp cái thiện rõ rệt việc sản xuất, kinh doanh bằng cách hợp lí hóa các quá trình, thống kê dữ liệu một cách đầy đủ và chính xác nhất cũng như cung cấp thông tin theo thời gian để từ đó góp phần hổ trợ ban giám đốc, ban quản trị đưa ra quyết định nhanh chóng. Dựa trên những thành công của các bài nghiên cứu trước, bài nghiên cứu này của tác giả sẽ phát triển mô hình thực nghiệm kiểm định lại các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng hệ thống ERP là “chất lượng hệ thống”, “chất lượng thông tin”, “chất lượng dịch vụ”, “cảm nhận tính hữu ích” và “khả năng học hỏi” để đánh giá một cách chính xác nhất trong khả năng có thể về hiệu quả của một hệ thống ERP. Những nhân tố này tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người sử dụng hệ thống ERP. Bài nghiên cứu này đề xuất mô hình nghiên cứu với sự kiểm định bằng cách sử dụng dữ liệu khảo sát của 165 kế toán trong các DN sử dụng hệ thống EPR tại TP. TĐ. Kết quả bài nghiên cứu này góp phần xác định các yếu tố đo lường mức độ hài lòng của người sử dụng, qua đó đo lường sự thành công của ERP. Bên cạnh đó nghiên cứu này cũng cung cấp bằng chứng thực nghiệm cho các DN có ý định sử dụng hệ thống ERP trong DN của mình.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHệ thống hoạch định hoạch định nguồn lực ERPen_US
dc.subjectSự hài lòng của người sử dụngen_US
dc.subjectChất lượng thông tinen_US
dc.subjectChất lượng hệ thốngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCảm nhận hữu íchen_US
dc.subjectKhả năng học hỏien_US
dc.subjectERPen_US
dc.subjectERP resource planning systemen_US
dc.subjectUser satisfactionen_US
dc.subjectInformation qualityen_US
dc.subjectSystem qualityen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectFeel usefulen_US
dc.subjectAbility to learnen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của người sử dụng hệ thống hoạch định nguồn lực ERP: nghiên cứu tại các doanh nghiệp tại thành phố Thủ Đứcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Research) = Kế toán (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.