Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66673
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ánhen_US
dc.contributor.authorBùi Nhựt Linhen_US
dc.date.accessioned2023-03-14T01:40:39Z-
dc.date.available2023-03-14T01:40:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014816-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034749~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66673-
dc.description.abstractTrong bối cảnh sau Đại dịch Covid-19, cùng xu hướng hội nhập kinh tế, Việt Nam nhận nhiều nguồn đầu tư từ nước ngoài để phát triển và hồi phục kinh tế, trong đó có lĩnh vực chuyển phát nhanh. Cùng với đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở thị trường trong nước sau khi vượt qua khó khăn của dịch bệnh đã dần khẳng định được giá trị riêng của mình để cạnh tranh và thu hút khách hàng. Giá cả không còn là ưu tiên hàng đầu, thay vào đó là yếu tố chất lượng được các đơn vị chuyển phát nhanh tập trung phát triển. Nhắc đến Công ty cổ phần SuperShip Việt Nam, dù là thương hiệu Việt được nhiều khách hàng biết đến nhưng sau hơn 5 năm thành lập và phát triển công ty chưa tạo được giá trị riêng khi so sánh với những đối thủ cạnh tranh. Nguyên nhân bắt nguồn từ công tác quản trị chất lượng chưa được chú trọng thực hiện. Nhằm đánh giá thực trạng, phân tích hoạt động quản trị chất lượng, nhìn nhận những điểm còn hạn chế, tác giả lựa chọn nghiên cứu về hoạt động quản trị chất lượng tại Công ty cổ phần SuperShip Việt Nam để phân tích và nghiên cứu, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị chất lượng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo được giá trị riêng trên thị trường. Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu tổng hợp số liệu phân tích từ báo cáo chất lượng dịch vụ về số lượng vi phạm, các chỉ số vận hành của Công ty; đánh giá trực tiếp từ quá trình thực hiện công việc hằng ngày của phòng Quản lý Chất lượng; cùng với đó là gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cán bộ nhân viên tại trụ sở, các trưởng đơn vị trên toàn quốc về chất lượng dịch vụ, hoạt động quản trị chất lượng của công ty. Với 3 chức năng được tập trung nghiên cứu và tìm hiểu: hoạt động hoạch định chất lượng, hoạt động kiểm soát chất lượng, hoạt động cải tiến chất lượng. Luận văn sau khi hoàn thành có thể giúp Ban lãnh đạo công ty cổ phần SuperShip Việt Nam thấy được thực trạng hoạt động quản trị chất lượng, những nguyên nhân dẫn đến hạn chế, và giải pháp có thể thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của công ty. Luận văn còn có thể trở thành tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu trong lĩnh vực nghiên cứu hoạt động quản trị chất lượng có liên quan.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectQuản trị chất lượngen_US
dc.subjectSuperShip Việt Namen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectQuality managementen_US
dc.subjectSuperShip Vietnamen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chất lượng tại Công ty Cổ phần Supership Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.