Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lương Đức Thuậnen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Thu Thảoen_US
dc.date.accessioned2023-03-30T03:35:51Z-
dc.date.available2023-03-30T03:35:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015398-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034814~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67053-
dc.description.abstractTrong suốt hơn 26 năm thành lập và phát triển, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Việt Thương có nhiều thành công và phát triển không chỉ về mặt số lượng mà chất lượng dịch vụ cũng ngày càng được cải thiện để đáp ứng nhu cầu cho những người yêu thích và có nhu cầu mua nhạc cụ. Trong thời đại hiện nay, nhiều doanh nghiệp mới cũng được hình thành và phát triển cạnh tranh với các cửa hàng của Việt Thương. Để tạo ra nhiều cơ hội cạnh tranh cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng nên công ty Việt Thương đã áp dụng hệ thống ERP vào trong quá trình hoạt động. Sau hơn 3 năm triển khai và hoạt động, hệ thống ERP đã mang lại nhiều lợi ích to lớn cho công ty. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng hệ thống này, cũng có nhiều nhân viên chưa hài lòng về hệ thống ERP này. Hiểu được điều này, tác giả đã quyết định thực hiện bài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người sử dụng hệ thống ERP trong chu trình doanh thu tại công ty Việt Thương Music”. Trong bài nghiên cứu này, tác giả đã sử dụng 3 lý thuyết nền để làm nền tảng cho bài nghiên cứu bao gồm: Mô hình hệ thống thông tin thành công của DeLone và McLean, 1992), lý thuyết sự hỗ trợ của tổ chức và cuối cùng là mô hình Công nghệ TAM. Nghiên cứu được thực hiện và thu thập dữ liệu thực tế tại Công ty Việt Thương. Phân tích dữ liệu để khám phát và xác thực nhằm tìm ra những nguyên nhân gây ra việc không hài lòng này. Tiếp đến, tác giả sử dụng các phương pháp để khám phá trong các nghiên cứu trước nhằm lựa chọn các giải pháp phù hợp với công ty. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự không hài lòng của người sử dụng hệ thống ERP bao gồm: sự yếu kém về hệ thống, nhân sự, đào tạo – huấn luyện, sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ, chất lượng thông tin, cơ sở vật chất và hạ tầng. Từ đó, tác giả đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng của người sử dụng hệ thống ERP trong chu trình doanh thu như: định dạng nhập liệu đầu vào, phân chia công việc, đặt KPI cho từng phòng ban- nhân viên, nâng cấp – thay mới hệ thống máy tính và hệ thống mạng, thường xuyên tổ chức các chương trình giao lưu giữa các phòng ban, tổ chức chương trình đào tạo cho nhân viên.en_US
dc.format.medium127 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng của người sử dụngen_US
dc.subjectHệ thống ERPen_US
dc.subjectChu trình doanh thuen_US
dc.subjectUser satisfactionen_US
dc.subjectERP systemen_US
dc.subjectBusiness cycleen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của người sử dụng hệ thống ERP trong chu trình doanh thu tại Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Việt Thươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.