Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67075
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Ngọc Hòaen_US
dc.contributor.authorHồ Nguyễn Quang Huyen_US
dc.date.accessioned2023-04-04T02:15:51Z-
dc.date.available2023-04-04T02:15:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015418-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034840~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67075-
dc.description.abstractTrải qua quá trình khảo lược nhiều nguồn dữ liệu từ thứ cấp đến sơ cấp tại Vietcombank, chi nhánh Đông Sài Gòn. Tác giả cần đề xuất thực hiện đề tài nhằm nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận dạng ngân hàng tại tổ chức để giúp cho những nhà lãnh đạo của ngân hàng có thể hoạch định được chiến lược phát triển một cách bền vững hơn. Đề tài này tập trung nghiên cứu về ba yếu tố: tiếp thị nội bộ, cam kết nhân viên với ngân hàng, sự hài lòng nhân viên ngân hàng ảnh hưởng đến nhận dạng ngân hàng. Sau quá trình khảo lược, kế thừa từ rất nhiều những công trình nghiên cứu khoa học cũng như những bài báo liên quan cùng với các nghiên cứu về định tính, tác giả đè xuất thang đo cũng như mô hình nghiên cứu sao cho phù hợp với doanh nghiệp. Sử dụng lượng mẫu là 136, thông qua nghiên cứu định lượng kết hợp với định tính và dùng phần mềm Smart PLS 3.0, cho ra kết quả kiểm định giả thuyết tiếp thị nội bộ ảnh hưởng đến sự hài lòng nhân viên ngân hàng, sự hài lòng nhân viên ngân hàng lần lượt ảnh hưởng đến nhận dạng ngân hàng và cam kết nhân viên với ngân hàng, tương tự, tiếp thị nội bộ ảnh hưởng đến cam kết nhân viên với ngân hàng, đồng thời cam kết nhân viên với ngân hàng ảnh hưởng đến nhận dạng ngân hàng. Từ đó, đề xuất hành ý quản trị giúp nhà lãnh đạo hoạch định đúng chiến lược phát triến trong tương lai một cách bền vứng, đồng thời, giúp nhân viên hiểu rõ thực trạng và định hướng phát triển của tổ chức bền vững.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectVietcombanken_US
dc.subjectTiếp thị nội bộen_US
dc.subjectCam kết nhân viênen_US
dc.subjectNhận dạng ngân hàngen_US
dc.subjectSự hài lòng nhân viênen_US
dc.subjectInternal marketingen_US
dc.subjectEmployee commitment to banken_US
dc.subjectEmployee-bank identificationen_US
dc.subjectBank job satisfactionen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến nhận dạng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Đông Sài Gònen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.