Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67076
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đỗ Thị Hải Ninhen_US
dc.contributor.authorVõ Minh Thanhen_US
dc.date.accessioned2023-04-04T02:16:54Z-
dc.date.available2023-04-04T02:16:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015409-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034825~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67076-
dc.description.abstractSự phát triển của nền kinh tế kĩ thuật số được xem là động lực cho nhiều hình thức kinh doanh mới ra đời. Hơn thế nữa, công nghệ Internet tiên tiến đã tạo ra một cuộc cách mạng trong mua sắm gọi là mua sắm trực tuyến và đã dần làm lu mờ các kênh mua sắm truyền thống. Ngoài ra, sự lan rộng của hoạt động mua sắm trực tuyến kéo theo sự cạnh tranh giữa cách doanh nghiệp ngày càng khốc liệt hơn. Vì vậy, luận văn này thảo luận về các giải pháp giúp nâng cao ý định mua sắm trực tuyến tại website Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên Mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ hợp nhất – UTAUT. Luận văn sẽ tiến hành phân tích thực trạng hoạt động của việc kinh doanh trực tuyến trên website của Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina và khai thác những yếu tố tác động đến ý định sử dụng website đặt hàng này, từ đó đưa ra sự điều chỉnh và các giải pháp phù hợp để cải thiện doanh thu từ hoạt động kinh doanh trực tuyến này của công ty. Tác giả tiến hành thu thập dữ liệu từ 180 đối tượng tham gia khảo sát và có phiếu trả lời hợp lệ đưa vào phân tích, kết quả cho thấy rằng các yếu tố tác động đến định mua sắm trực tuyến tại website Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh là (1) Hiệu quả kỳ vọng, (2) Nỗ lực kỳ vọng, (3) Ảnh hưởng xã hội và (4) Nhận thức rủi ro.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiải pháp nâng cao ý địnhen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectCông ty TNHH Điện Tử Samsung Vinaen_US
dc.subjectSolution to raise intentionen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectSamsung Vina Electronics Co., Ltden_US
dc.titleGiải pháp nâng cao ý định mua sắm trực tuyến tại website của Công ty TNHH Điện tử Samsung Vinaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.