Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Thị Thu Oanhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Trâmen_US
dc.date.accessioned2023-04-07T01:17:07Z-
dc.date.available2023-04-07T01:17:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015423-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034848~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67101-
dc.description.abstractChiến lược Phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030 là lồng ghép nội dung phát triển, chuẩn hoá các điểm đến và sản phẩm du lịch nông thôn vào Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, nhiều quan điểm học thuật và thực tế cho rằng du lịch đang góp phần tàn phá môi trường (Nguyen, 2019) dẫn đến sự xuất hiện hàng loạt của chiến dịch thực hành xanh trong du lịch, cùng với các mô hình du lịch xanh bao gồm: du lịch sinh thái, du lịch nông thôn và du lịch nông nghiệp... Mục tiêu chung của nghiên cứu này là ứng dụng nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ du lịch nông nghiệp của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đưa ra các khuyến nghị quản lý nhằm gia tăng, nâng cao khả năng thu hút du khách tại TP. Hồ Chí Minh sử dụng dịch vụ DLNN. Luận văn đã hệ thống hoá cơ sở lý luận về dịch vụ du lịch nông nghiệp, hành vi khách hàng và các mô hình nghiên cứu liên quan. Nghiên cứu định lượng được triển khai nhằm đánh giá sơ bộ mức độ tin cậy và giá trị thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, đồng thời thực hiện phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy và kiểm định mô hình để xác định được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố có ảnh hưởng thật sự đến ý định sử dụng dịch vụ DLNN của các khách hàng tại TP. HCM. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để đánh giá ưu điểm và nhược điểm của mô hình DLNN tổng hợp, đồng thời rút ra kinh nghiệm, của một số trường hợp triển khai cụ thể trong thời gian qua. Trên cơ sở này, doanh nghiệp có thể nắm bắt được các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ DLNN của Việt Nam để có những cải tiến phù hợp nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của du khách.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịch nông nghiệpen_US
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụen_US
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectAgricultural tourismen_US
dc.subjectService intentionen_US
dc.subjectInfluencing factorsen_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ du lịch nông nghiệp của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.