Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67105
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Ngọc Hòaen_US
dc.contributor.authorLê Thúc Hiệpen_US
dc.date.accessioned2023-04-07T01:21:10Z-
dc.date.available2023-04-07T01:21:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015424-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034851~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67105-
dc.description.abstractLuận văn tốt nghiệp “Các yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng khách hàng của Công ty TNHH Thương Mại Mecall” được thực hiện nhằm mục đích để khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Thương Mại Mecall bằng cách thông qua việc khảo sát bằng câu hỏi dựa vào mô hình lý thuyết và kế thừa thang đo SERVQUAL của tác giả Parasuraman và cộng sự (1988). Ngoài ra, việc khảo sát này cũng sẽ giúp xác định các yếu tố của chất lượng dịch vụ có tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của công ty TNHH Thương Mại Mecall. Dữ liệu khảo sát cũng được thu thập từ 190 khách hàng đã và đang sử dụng các gói dịch vụ của công ty TNHH Thương Mại Mecall thông qua khảo sát bằng biểu mẫu trực tuyến (google form) và phỏng vấn trực tiếp tại cửa hàng. Dữ liệu cũng được thu thập và phân tích qua phần mềm SPSS 20.0 Đề tài cũng được làm cơ sở dữ liệu tham khảo để cho quản lý của công ty TNHH Thương Mại Mecall xác định được các yếu tố của chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng từ đó có kế hoạch duy trì và phát triển các yếu tố đang thực hiện tốt cũng như xử lý và cải thiện các yếu tố gây ảnh hưởng xấu đến sự hài lòng của khách hàng của công ty TNHH Thương Mại Mecall.en_US
dc.format.medium52 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.titleCác yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng khách hàng của Công ty TNHH Thương mại Mecallen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.