Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorVũ Phương Maien_US
dc.date.accessioned2023-04-07T01:26:24Z-
dc.date.available2023-04-07T01:26:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015436-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034856~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67110-
dc.description.abstractVới đề tài “Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phảm dưỡng da mặt tại The Body Shop Việt Nam”, tác giả nghiên cứu đề tài nhằm (1) Xác định các yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh của sản phẩm dưỡng da mặt của The Body Shop Việt Nam; (2) Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến năng lực cạnh tranh của sản phẩm dưỡng da mặt tại The Body Shop Việt Nam; (3) Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm dưỡng da mặt The Body Shop Việt Nam. Tác giả sử dụng phương pháp định lượng bằng thống kế mô tả, tính giá trị trung bình thông qua khảo sát các khách hàng mua sắm tại cửa hàng của The Body Shop hoặc thông qua các kênh chăm sóc khách hàng: gửi email, điện thoại khảo sát, tin nhắn điện thoại. Sau khi khảo sát, tác giả dùng phần mềm phân tích dữ liệu SPSS để phân tích và đã đánh giá được thực trạng các yếu tố tác động đến năng lực cạnh tranh sản phẩm. Dựa vào kết quả nghiên cứu, tác giả cũng đề xuất một số giải pháp liên quan đến các nhân tố: (1) Uy tin thương hiệu, (2) giá thành sản phẩm, (3) chất lượng sản phẩm, (4) phân phối sản phẩm, (5) hoạt động marketing.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCạnh tranhen_US
dc.subjectNăng lực cạnh tranhen_US
dc.subjectThe Body Shopen_US
dc.subjectDưỡng da mặten_US
dc.subjectCompetitionen_US
dc.subjectCompetitivenessen_US
dc.subjectSkincareen_US
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm dưỡng da mặt tại The Body Shop Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.