Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Kim Yếnen_US
dc.date.accessioned2023-04-11T02:01:05Z-
dc.date.available2023-04-11T02:01:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015450-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034866~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67144-
dc.description.abstractSự phát triển của thời đại kéo theo mức sống của con người ngày càng được nâng cao. Nhu cầu của con người không chỉ dừng ở việc đảm bảo đủ cái ăn cái mặc mà còn đòi hỏi chất lượng cuộc sống tốt hơn cụ thể thực phẩm đa dạng về hình thức, chủng loại, mùi vị, nguồn gốc mà an toàn vệ sinh thực phẩm cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Thị trường thực phẩm thiếu kiểm soát, thực - giả khó phân biệt làm dấy lên tâm lí hoang mang cho người tiêu dùng đặc biệt là thị trường rau. Chính vì vậy tác giả tìm hiểu các nhân tố tác động đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng ở kênh bán lẻ hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mục đích nghiên cứu thúc đẩy, tăng cường ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng thông qua đó đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Kết quả khảo sát từ 299 khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh chỉ ra có 4 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến ý định mua rau an toàn là ý thức sức khỏe, thái độ, truyền thông đại chúng và chuẩn chủ quan. Từ đó, tác giả đưa ra kết luận và hàm ý chính sách cho các nhà bán lẻ hiện đại để có chiến lược kinh doanh phù hợp tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.en_US
dc.format.medium65 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectRau an toànen_US
dc.subjectKênh bán lẻ hiện đạien_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectSafe vegetablesen_US
dc.subjectModern retail channelsen_US
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng ở kênh bán lẻ hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.