Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67162
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dungen_US
dc.contributor.authorĐỗ Khánh Tiênen_US
dc.date.accessioned2023-04-11T07:10:02Z-
dc.date.available2023-04-11T07:10:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015495-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034882~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67162-
dc.description.abstractĐộng lực làm việc có vai trò hết sức quan trọng đối với năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc của người lao động. Động lực làm việc của Công ty TNHH Kỹ Thuật NK hiện đang có dấu hiệu suy giảm và cần có sự quan tâm kịp thời từ ban lãnh đạo công ty. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng động lực làm việc và các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty TNHH Kỹ Thuật NK, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy động lực làm việc của họ. Bài nghiên cứu này dựa theo mô hình nghiên cứu 10 yếu tố của Kovach (1987) bao gồm các yếu tố tác động đến động lực làm việc và kết quả nghiên cứu định tính, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 4 yếu tố: (1) Công việc phù hợp; (2) Lương thưởng, phúc lợi; (3) Đào tạo, phát triển và thăng tiến; (4) Mối quan hệ với đồng nghiệp. Kết quả phân tích định tính 10 nhân viên và lãnh đạo cho thấy các yếu tố tác động làm suy giảm động lực làm việc hiện tại của nhân viên kinh doanh liên quan đến cả 4 yếu tố: (1) Công việc phù hợp; (2) Lương thưởng, phúc lợi; (3) Đào tạo, phát triển và thăng tiến; (4) Mối quan hệ với đồng nghiệp. Trong đó có hai yếu tố “Đào tạo, phát triển và thăng tiến” và “Mối quan hệ với đồng nghiệp” cần được ưu tiên cải thiện và có thể thực hiện ngay. Sau đó là hai yếu tố “Công việc phù hợp” và “Lương thưởng, phúc lợi” cần được tiến hành trong dài hạn. Tác giả đã đề xuất một số giải pháp để nâng cao động lực làm việc cho nhân viên kinh doanh dựa theo các yếu tố được khám phá ra.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcen_US
dc.subjectHuman resource managementen_US
dc.subjectĐộng lực làm việcen_US
dc.subjectWork motivationen_US
dc.subjectNhân viên kinh doanhen_US
dc.subjectSalespersonen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên kinh doanh tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kỹ Thuật NKen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.