Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorTrần Tuấn Việten_US
dc.date.accessioned2023-04-11T07:37:08Z-
dc.date.available2023-04-11T07:37:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015488-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034878~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67165-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và nhỏ Miền Nam - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam” được thực hiện nhằm xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và nhỏ miền Nam tại Vietinbank. “Trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trước có liên quan, mô hình nghiên cứu được hình thành cùng với các giả thuyết. Mô hình lý thuyết gồm có 05 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng gồm: Độ tin cậy (TC); Độ đáp ứng (DU); Sự đảm bảo (DB); Sự cảm thông (CT); Phương tiện hữu hình (HH).” “Nghiên cứu sử dụng kiểm độ tin cậy thang đo bằng Cronbach’s Alpha và phương pháp phân tích nhân tố EFA với mẫu khảo sát có kích cỡ gồm 182 Lãnh đạo và cán bộ nghiệp vụ tín dụng đang làm việc tại 75 chi nhánh Miền Nam của Vietinbank để kiểm định thang đo, kiểm định mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định. Kết quả phân tích hồi quy bội cho thấy có 4/5 nhân tố có ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng gồm Độ tin cậy (TC), Độ đáp ứng (DU), Sự đảm bảo (DB), Sự cảm thông (CT). Yếu tố sự đáp ứng có ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Các nhân tố giải thích được 50,3% sự thay đổi về sự hài lòng của khách hàng.” “Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị đã được đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Khách hàng Vừa và nhỏ Miền Nam - Vietinbank.”en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectThẩm định tín dụngen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.subjectCredit appraisalen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẩm định tại phòng Phê duyệt tín dụng Vừa và Nhỏ Miền Nam - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.