Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorCao Anh Tuấnen_US
dc.date.accessioned2023-04-14T01:14:46Z-
dc.date.available2023-04-14T01:14:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015547-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034905~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67199-
dc.description.abstractVí điện tử và sự nhận biết thương hiệu đã và đang là những từ khóa, đề tài thu hút được nhiều nhà nghiên cứu trên thế giới. Bài nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích khai thác và phát triển về các tiền tố (bao gồm uy tín thương hiệu, sức hấp dẫn thương hiệu, sự tương đồng giá trị thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu, chấp nhận chất lượng dịch vụ) và hậu tố (bao gồm niềm tin thương hiệu, cam kết thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu, truyền miệng) của sự nhận biết thương hiệu ví điện tử của người tiêu dùng trong ở thành phố Hồ Chí Minh. Phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS-SEM) được sử dụng trong bài nghiên cứu để kiểm định các tiền tố, hậu tố trên và mối quan hệ giữa chúng với sự nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng. Nghiên cứu được thực hiện qua 210 người dùng ví điện tử ở thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã phát hiện rằng 2 tiền tố gồm uy tín thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu có ảnh hưởng tích cực đến sự nhận biết thương hiệu và đồng thời sự nhận biết thương hiệu cũng tác động tích cực đến 3 hậu tố gồm cam kết thương hiệu, lòng trung thành thương hiệu, truyền miệng. Dựa trên bài nghiên cứu hiện tại, các thương hiệu ví điện tử trong tương lai cần phát triển mạnh mẽ, hiệu quả hơn các chiến dịch truyền thông hướng đến người tiêu dùng. Các thương hiệu nên tạo cho khách hàng những ấn tượng tốt về doanh nghiệp thông qua sự uy tín trong dịch vụ hay trải nghiệm thú vị khi sử dụng những nền tảng ứng dụng ví điện tử, nhằm phát triển hiệu quả sự nhận biết thương hiệu, đồng thời thúc đẩy sự gắn bó và thiết lập những mối quan hệ bền vững, tốt đẹp giữa khách hàng - doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự nhận biết thương hiệuen_US
dc.subjectSự nhận diện thương hiệuen_US
dc.subjectLý thuyết nhận diện xã hộien_US
dc.subjectTrải nghiệm thương hiệuen_US
dc.subjectUy tín thương hiệuen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectBrand identificationen_US
dc.subjectBrand identityen_US
dc.subjectSocial identity theoryen_US
dc.subjectBrand experienceen_US
dc.subjectBrand prestigeen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động và hệ quả của sự nhận biết thương hiệu ví điện tử (E-Wallet) của người tiêu dùng ở khu vực TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.