Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorVõ Minh Huệen_US
dc.date.accessioned2023-04-17T02:45:49Z-
dc.date.available2023-04-17T02:45:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015473-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034906~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67202-
dc.description.abstractĐề tài “Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại Công ty cổ phần Sonadezi Châu Đức” là một đề tài theo hướng ứng dụng, với mục đích tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng của Công ty để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Đề tài xác định được những vấn đề hiện tại Công ty liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng cho thuê nhà xưởng xảy ra trong những năm gần đây. Vì vậy, tác giả đã nghiên cứu những nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đến chất lượng dịch vụ cho thuê xưởng như: yếu tố phương tiện hữu hình, yếu tố sự đáp ứng, yếu tố sự tin cậy, yếu tố sự cảm thông và yếu tố sự đảm bảo. Qua đó đưa ra nhận định ưu điểm và hạn chế, làm cơ sở đề xuất 05 nhóm giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê xưởng tại Công ty. Mong rằng kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở khoa học khách quan giúp cho Ban Tổng giám đốc Công ty hiểu rõ hơn và đưa ra giải pháp thích hợp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch cho thuê xưởng, xây dựng bộ máy ổn định hơn, đạt được những mục tiêu đề ra và từng bước đưa Công ty cổ phần Sonadezi Châu Đức phát triển bền vững theo định hướng. Trong thời gian thực hiện đề tài do kinh nghiệm và thời gian hạn chế, mặc dù tác giả đã cố gắng và đạt được một số kết quả nhất định tuy nhiên vẫn còn nhiều thiếu sót. Tác giả mong muốn nhận được sự đóng góp từ quý thầy, cô và những hạn chế này sẽ là cơ sở để rút kinh nghiệm hoàn thiện hơn tại các nghiên cứu sau này.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCho thuê nhà xưởngen_US
dc.subjectKhu công nghiệpen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectFactory for renten_US
dc.subjectIndustrial parken_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đứcen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.