Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Quang Dụen_US
dc.date.accessioned2023-04-17T02:55:55Z-
dc.date.available2023-04-17T02:55:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015469-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034900~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67208-
dc.description.abstractLuận văn với tên để tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng tại công ty cổ phần Cảng Long Thành” là một nghiên cứu theo hướng ứng dụng, nhằm mục đích tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ (CLDV) khai thác cảng tại Công ty cổ phần Cảng Long Thành và để nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng tại công ty từ đó hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Qua việc viện dẫn các cơ sở lý thuyết và kế thừa một số mô hình tương tự cùng với sự khảo sát định tính bằng việc phỏng vấn Khảo sát chuyên gia: Các giám đốc, phó giám đốc, các trưởng/ phó phòng và 5 khách hàng của Công ty cổ phần cảng Long Thành nhằm khám phá, điều chỉnh, bổ sung các yếu tố và phát triển chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Cảng Long Thành. Tác giả đã tiến hành khảo sát 130 khách hàng là nhà vận tải hàng hoá, đại lý xuất nhập khẩu, công ty sản xuất dịch vụ… đang sử dụng dịch vụ tại Công ty cổ phần Cảng Long Thành. Kết quả thu được các yếu tố liên quan đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khai thác cảng. Việc nghiên cứu này giúp cho Ban Giám Đốc công ty đo lường và đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ khai thác cảng của công ty, từ đó có giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng và góp phần vào việc giảm được tỷ lệ tàu chiếm dụng cầu cảng. Trong thời gian thực hiện đề tài do kinh nghiệm và thời gian hạn chế, mặc dù tác giả đã cố gắng và đạt được một số kết quả nhất định tuy nhiên vẫn còn nhiều thiếu sót. Tác giả mong muốn nhận được sự đóng góp từ quý thầy, cô và những hạn chế này sẽ là cơ sở để rút kinh nghiệm hoàn thiện hơn tại các nghiên cứu sau này.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ khai thác cảngen_US
dc.subjectCảng Long Thànhen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectPort operation service qualityen_US
dc.subjectLong Thanh Porten_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng tại Công ty cổ phần Cảng Long Thànhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.