Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Từ Nhuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mếnen_US
dc.date.accessioned2023-04-20T04:05:44Z-
dc.date.available2023-04-20T04:05:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015551-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67256-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034956~S1-
dc.description.abstractVới đề tài “Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Quận 4” luận văn đã tìm ra các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại OCB - Chi nhánh quận 4. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại OCB - Chi nhánh quận 4. Đưa ra các giải pháp, kiến nghị để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, gia tăng số lượng khách hàng cá nhân giao dịch trong thời gian tới. Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Quận 4 theo thứ tự giảm dần như sau: Tính linh hoạt (Beta = 0.384); Thương hiệu của ngân hàng (Beta = 0.337); Nhận thức rủi ro (Beta = -0.257); Tính dễ sử dụng (Beta = 0.244); Nhận thức về chi phí sử dụng (Beta = -0.191). Dựa vào kết quả nghiên cứu tác giả đã đưa ra các giải pháp, kiến nghị để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, gia tăng số lượng khách hàng cá nhân giao dịch trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ tài chínhen_US
dc.subjectNgân hàng sốen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectNgân hàng Thương mạien_US
dc.subjectQuyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng sốen_US
dc.subjectFinancial servicesen_US
dc.subjectDigital Banken_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.subjectCommercial Banken_US
dc.subjectDecision to use digital banking servicesen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - chi nhánh quận 4en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.