Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorĐinh Văn Trung Hiếuen_US
dc.date.accessioned2023-04-20T04:10:14Z-
dc.date.available2023-04-20T04:10:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015575-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67262-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034960~S1-
dc.description.abstractNgành sản xuất, gia công cơ khí tại Việt Nam đang hiện diện sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty không chỉ ở trong nước mà còn các công ty nước ngoài, đặc biệt là sự canh tranh về giá đến từ các công ty Trung Quốc, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty TNHH FABTEK Việt Nam. Trong khi đó, công ty chưa có giải pháp nào nhằm triển khai thực hiện chiến lược Khác biệt hóa tập trung, dẫn tới công ty đang dần mất đi sức cạnh tranh so với các công ty trong ngành. Vì vậy, hoàn thiện chiến lược cạnh tranh trở thành một việc cần thiết nhằm mang lại những lợi thế cạnh tranh bền vững cho công ty FABTEK trong tương lai. Đề tài luận văn này có tính chất của một đề tài nghiên cứu kinh doanh thực tiễn mang tính ứng dụng, được triển khai nhằm mục đích hoàn thiện chiến lược cạnh tranh cho công ty TNHH FABTEK Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2023 đến năm 2028. Đề tài được xây dựng dựa trên tình trạng thực tế của công ty, được tiến hành bằng các bước phân tích môi trường bên ngoài, môi trường bên trong thông qua khảo sát các đối tượng phù hợp dựa trên tính chất của các công cụ hỗ trợ hình thành chiến lược như ma trận các yếu tố bên ngoài (EFE), ma trận các yếu tố bên trong (IFE), ma trận hình ảnh cạnh tranh (CPM). Số liệu khảo sát được thu thập và sử dụng như là dữ liệu đầu vào cho các công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược. Cuối cùng, tác giả tiến hành khảo sát dựa trên ma trận hoạch định chiến lược (SWOT, QSPM) để chọn ra chiến lược chiến lược Phát triển thị trường và một số chiến lược chức năng nhằm hỗ trợ và tối ưu hiệu quả triển khai chiến lược Khác biệt hóa tập trung.en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược cạnh tranhen_US
dc.subjectCông ty TNHH FABTEK Việt Namen_US
dc.subjectCompetitive Strategyen_US
dc.subjectFABTEK Vietnam Co., Ltd.en_US
dc.titleHoàn thiện chiến lược cạnh tranh cho công ty TNHH Fabtek Việt Nam đến năm 2028en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.