Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67264
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Bùi Quang Hùngen_US
dc.contributor.authorPhan Quỳnh Trangen_US
dc.date.accessioned2023-04-20T04:11:12Z-
dc.date.available2023-04-20T04:11:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015573-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67264-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034958~S1-
dc.description.abstractBài luận văn được thực hiện nhằm tối đa hóa các lợi ích mà phần mềm Basware Cloudscan mang lại, hoàn thiện các phương pháp làm việc để đạt được kết quả tốt nhất. Thực tế tại đơn vị, phần mềm Basware Cloudscan chưa phát huy hết các tính năng vốn có của nó, đồng thời người sử dụng chưa tập trung được các cơ hội mà phần mềm mang lại. Dưới góc độ của kế toán thanh toán, việc trì trệ trong khâu nhận và xử lý chứng từ sẽ làm chậm quá trình thanh toán hoặc gây sai sót trong quá trình thanh toán, gây thiệt hại cho doanh nghiệp. Do hiện tại chưa có đề tài cụ thể đi sâu vào áp dụng và hoàn thiện phần mềm Basware Cloudscan nên nghiên cứu dựa trên lý thuyết về hệ thống thông tin kế toán kết hợp với các nghiên cứu trước về hệ thống thông tin kế toán để làm cơ sở tìm ra nguyên nhân gây nên vấn đề và từ các nguyên nhân để đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp. Bài nghiên cứu đã sử dụng cả phương pháp định lượng và định tính. Phương pháp nghiên cứu định tính được thực hiện chủ yếu qua việc mô tả quy trình thanh toán, phỏng vấn các đối tượng liên quan nhằm xác định vấn đề, khẳng định nguyên nhân và đưa ra các giải pháp phù hợp. Phương pháp nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua việc thu thập và phân tích số liệu nhằm xác định vấn đề, thống kê mô tả trên phần mềm MS Excel và đưa ra các phân tích từ những số liệu định lượng đó. Kết quả nghiên cứu cho thấy các Yếu tố Con người, Hệ thống Phần mềm, Quy trình, Chất lượng dữ liệu và Văn hóa tổ chức đều có các nguyên nhân dẫn tới sự yếu kém của phần mềm Basware Cloudscan, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp cho từng nguyên nhân. Các kết luận của nghiên cứu giúp cho đơn vị hoàn thiện lại phần mềm và phương pháp làm việc. Ngoài ra, nghiên cứu này cũng làm cơ sở để cho các nghiên cứu tương tự sau tham khảo và thực hiện.en_US
dc.format.medium90 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBasware Cloudscanen_US
dc.subjectKế toán thanh toánen_US
dc.subjectDHLen_US
dc.subjectAccounting Paymenten_US
dc.titleHoàn thiện hệ thống Basware Cloudscan tại bộ phận kế toán thanh toán công ty TNHH dịch vụ chuỗi cung ứng DHL (Việt Nam)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.