Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Ánh Thyen_US
dc.date.accessioned2023-04-27T02:44:16Z-
dc.date.available2023-04-27T02:44:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015508-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034975~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67344-
dc.description.abstractLĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam đang tích cực chuyển đổi số nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng hay nói cách khác các ngân hàng đang đua nhau phát triển các ứng dụng trên điện thoại thông minh, còn gọi là ngân hàng di động (M-banking). NH Shinhan Việt Nam cho ra mắt ứng dụng SOL năm 2018. Mặc dù đã cải tiến ứng dụng liên tục để đáp ứng nhu cầu của người dùng nhưng số lượng khách hàng đăng ký sử dụng vẫn còn hạn chế. Vì vậy, mục đích của nghiên cứu này là phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động của dịch vụ Mobile Banking tại NH Shinhan - PGD Phú Nhuận để từ đó đề xuất những giải pháp hợp lý nhằm đẩy mạnh dịch vụ Mobile Banking tại NH Shinhan - PGD Phú Nhuận. Dựa trên các lý thuyết nền như Mô hình chấp nhận công nghệ của Davis (1989), Lý thuyết chấp nhận rủi ro của Bauer (1960) cùng với việc tham khảo các công trình nghiên cứu có liên quan trong và ngoài nước, tác giả đã tiến hành nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện để điều chỉnh thang đo và sau đó được sử dụng để tiến hành nghiên cứu định lượng. Bảng câu hỏi khảo sát đã được gửi đến các khách hàng cá nhân tại NH Shinhan - PGD Phú Nhuận. Dữ liệu thu thập được xử lý và phân tích thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích EFA và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu: có 5 yếu tố tác động đến sự chấp nhận dịch vụ ngân hàng di động của khách hàng cá nhân tại NH Shinhan - PGD Phú Nhuận theo thứ tự tác động lớn nhất, bao gồm Cảm nhận về rủi ro, Cảm nhận tính dễ sử dụng, Cảm nhận về sự hữu ích, Cảm nhận về chi phí và Ảnh hưởng của xã hội. Từ các kết quả phân tích đánh giá kết hợp với chiến lược của Ngân hàng, tác giả đã đề xuất những giải pháp và kế hoạch thực hiện nhằm đẩy mạnh dịch vụ Mobile Banking tại NH Shinhan - PGD Phú Nhuận.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMobile bankingen_US
dc.subjectChấp nhận dịch vụen_US
dc.subjectNgân hàng Shinhanen_US
dc.subjectService acceptance, Shinhan Banken_US
dc.subjectShinhan banken_US
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh sự chấp nhận dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam – Phòng giao dịch Phú Nhuậnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.