Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Minh Vũen_US
dc.contributor.authorVõ Duy Nhật Huyen_US
dc.date.accessioned2023-04-27T04:20:19Z-
dc.date.available2023-04-27T04:20:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015602-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035010~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67374-
dc.description.abstractĐề tài: “Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hàm Nghi” được tiến hành với các mục tiêu sau: (i) Xác định các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng và sự tác động của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại BIDV Hàm Nghi; (ii) Đo lường mức độ tác động của các nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và sự tác động của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại BIDV Hàm Nghi; (iii) Đề xuất các hàm ý quản trị đối với chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng cũng như lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại BIDV Hàm Nghi. Theo đó, tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu và thang đo dựa trên các nghiên cứu đi trước. Nghiên cứu tiến hành điều tra 300 các cá nhân là các khách hàng cá nhân có phát sinh giao dịch với BIDV Hàm Nghi và thu về 287 mẫu hợp lệ nhằm thu thập dữ liệu cho việc phân tích định lượng. Dữ liệu thu thập được tác giả xử lý thông qua kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố EFA, CFA, phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM và kiểm định các vi phạm giả thuyết của mô hình hồi quy, cũng như thống kê mô tả các thang đo. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố Sự đảm bảo, Khả năng đáp ứng, Mức độ tin cậy, Phương tiện hữu hình, Khả năng tiếp cận thực sự có ý nghĩa trong việc ảnh hưởng đến Sự hài lòng của khách hàng cá nhân và nhân tố Sự hài lòng của khách hàng cá nhân có ý nghĩa trong việc tác động đến nhân tố Lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại BIDV Hàm Nghi. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu và phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại BIDV Hàm Nghi, đề tài đã tiến hành đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng cũng như lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại BIDV Hàm Nghi.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hàm Nghien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.