Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorTrương Hoàng Sơn Hảien_US
dc.date.accessioned2023-05-04T02:05:15Z-
dc.date.available2023-05-04T02:05:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015515-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035017~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67381-
dc.description.abstractCuộc chạy đua của các sàn thương mại điện tử chưa bao giờ dừng lại. Đặc biệt, khi khách hàng ngày càng yêu thích việc mua sắm trực tuyến hơn bao giờ hết, điều này mở ra nhiều cơ hội cho các nhà bán từ quy mô nhỏ đến lớn. Từ đó, hành vi mua sắm của người tiêu dùng càng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Sự đầu tư về phát triển công nghệ, năng lực doanh nghiệp và nắm bắt xu hướng là chìa khóa mang đến những nguồn cảm hứng cho việc mua sắm của người dùng trực tuyến. Mục tiêu của nghiên cứu này là kiểm tra những yếu tố môi trường tác động như sự tương tác xã hội, các hoạt động tìm kiếm, thuộc tính sản phẩm, các yếu tố về cảm xúc và nhận thức đối với sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của khách hàng trực tuyến. Đặc biệt, nghiên cứu này còn tập trung phân tích mối quan hệ giữa người mua và người bán trong môi trường Live stream trên ứng dụng di động của các sàn thương mại điện tử. Từ đó, nghiên cứu sẽ đưa ra các hàm ý quản trị về mối liên kết giữa các khái niệm này đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Một nghiên cứu được thực hiện với 380 quan sát tại thành phố Hồ Chí Minh. Các dữ liệu được thu thập thông qua các kênh xã hội trực tuyến được thực hiện bằng phương pháp chọn mẫu phi xác suất thuận tiện. Kết quả nghiên cứu được phân tích thông qua phần mềm Smart PLS.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTương tác xã hộien_US
dc.subjectÝ định mua hàng ngẫu hứngen_US
dc.subjectSự thôi thúc mua hàng ngẫu hứngen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectParasocial interactionen_US
dc.subjectImpulsive buying tendencyen_US
dc.subjectUrge to buy impulsivelyen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng trên ứng dụng của thương mại điện tử: trường hợp tại thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.