Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorTôn Thất Báchen_US
dc.date.accessioned2023-05-04T02:15:32Z-
dc.date.available2023-05-04T02:15:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015599-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035025~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67389-
dc.description.abstractGiải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH X. Công ty TNHH X là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và tư vấn về digital marketing lĩnh vực sức khỏe. Tuy nhiên từ năm 2022, X cho thấy dấu hiệu doanh thu sụt giảm, nguyên nhân từ tỷ lệ phàn nàn khách hàng tăng lên từ 2,65% lên 10,62%, theo khảo sát khách hàng không sẵn sàng giới thiệu dịch vụ X. Điều đó cho thấy sự hài lòng khách hàng bị ảnh hưởng và marketing mix dịch vụ là những yếu tố tác động đóng vai trò quan trọng. Chính vì lẽ đó, nghiên cứu “Giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH X” nhằm tìm ra giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng thông qua cải thiện marketing mix dịch vụ. Tác giả tổng hợp các nghiên cứu trước đây, thu thập dữ liệu thứ cấp từ công ty, phân tích định tính và định lượng lượng với dữ liệu sơ cấp kết quả khảo sát 352 mẫu hợp lệ. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính cho thấy bảy yếu tố marketing mix dịch vụ đều tác động có ý nghĩa thống kê đến sự hài lòng khách hàng, trong đó yếu tố Con người, Quy trình và Giá thành có tác động mạnh nhất. Dựa vào tình hình kinh doanh và nguồn lực doanh nghiệp, tác giả đề xuất các giải pháp liên quan đến bảy yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng, trong đó tập trung nguồn lực vào 03 yếu tố con người, quy trình và giá thành vì tác động lớn nhất đến sự hài lòng, cũng như nguồn lực giới hạn của công ty để ban lãnh đạo X có thể xem xét thực hiện nhằm cải thiện marketing mix dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng, tăng tỷ lệ tái đặt hàng dịch vụ và giới thiệu khách hàng mới từ năm 2022.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectMarketing mix dịch vụen_US
dc.subjectMarketing mix 7Pen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectMarketing mix of servicesen_US
dc.subjectMarketing mix 7Pen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing mix nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH Xen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.