Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Thị Kim Dungen_US
dc.contributor.authorChung Thoại Chươngen_US
dc.date.accessioned2023-05-04T02:19:26Z-
dc.date.available2023-05-04T02:19:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015585-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035029~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67393-
dc.description.abstractTại DKRA Việt Nam, Chuyên viên tư vấn (hay còn gọi là Chuyên viên kinh doanh) là những người trực tiếp tìm kiếm và tư vấn khách hàng, đem lại nguồn thu và lợi nhuận cho công ty. Qua đó, hoạt động đào tạo hiệu quả từ lúc nhân sự mới vào nghề đến khi đã trở thành các chiến binh bán hàng thực thụ sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ vững mạnh, đầy đủ thông tin chinh chiến các dự án quy mô, cạnh tranh với các chuyên viên tư vấn trên thị trường, đặc biệt là trong việc chinh phục các khách hàng khó tính. Trong nghiên cứu này, tác giả luận văn kết hợp dữ liệu báo cáo về kết quả đào tạo tại công ty, kết hợp với phương pháp phỏng vấn chuyên sâu cấp lãnh đạo của công ty để chỉ ra những vẫn đề tồn đọng trong công tác đào tạo, từ đó kết hợp mô hình định vị IPA để đánh giá mức độ quan trọng của từng vấn đề theo các yếu tố trong mô hình đào tạo của Mathis và Jackson (1994) Từ kết quả phỏng vấn và nghiên cứu, tác giả đề xuất các phương pháp hoàn thiện bao gồm (1) xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến Elearning và chuyển giao nội dung đào tạo cho cấp quản lý trực tiếp của bộ phận kinh doanh, (2) xây dựng nội dung đào tạo chuyên sâu dành cho chuyên viên tư vấn có thâm niên và đưa ra biện pháp chế tài khi nhân viên không tham dự đủ nội dung đào tạo, (3) đề xuất các giải pháp nhằm theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động đào tạo thông qua hệ thống và quy trình. Để thực hiện thành công những giải pháp do luận văn đưa ra, trước tiên tác giả kiến nghị ban lãnh đạo công ty DKRA Việt Nam phải thực sự quyết tâm hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển, xem đây là một khoản đầu tư chứ không phải chi phí. Về phía quản lý quản lý của đơn vị kinh doanh nên theo dõi thường xuyên hiệu quả của các khóa đào tạo để xem có tương ứng với thời gian và chi phí bỏ ra hay không?en_US
dc.format.medium94 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐào tạoen_US
dc.subjectMô hình đào tạoen_US
dc.subjectChuyên viên tư vấnen_US
dc.subjectĐánh giá đào tạoen_US
dc.subjectHiệu quả đào tạoen_US
dc.subjectTrainingen_US
dc.subjectTraining modelen_US
dc.subjectConsultanten_US
dc.subjectTraining evaluationen_US
dc.subjectTraining effectivenessen_US
dc.titleHoàn thiện công tác đào tạo chuyên viên tư vấn tại Công ty Cổ phần DKRA Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.