Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Trọng Hoàien_US
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Hòaen_US
dc.date.accessioned2023-05-04T02:21:03Z-
dc.date.available2023-05-04T02:21:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015606-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035031~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/67395-
dc.description.abstractHành trình trải nghiệm khách hàng là một hoạt động trên thế giới đã áp dụng từ lâu ngay từ trước khi dịch vụ của doanh nghiệp được đưa ra thị trường. Tuy nhiên ở Việt nam thì hiện còn khá mới mẻ, mặc dù biết đây một vấn đề tất yếu mà mỗi một doanh nghiệp, đặc biệt là đối với doanh nghiệp kinh doanh trong những ngành nghề dịch vụ cần lưu tâm, tuy nhiên nếu doanh nghiệp hiểu rõ, phân tích và áp dụng nghiêm túc sẽ tạo điều kiện cho Doanh nghiệp nắm bắt thị trường, đối tượng khách hàng tốt hơn, đây cũng là tiền đề tạo sự khác biệt, lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh cùng ngành nghề của Doanh nghiệp. Khách sạn Mai House Saigon cũng đã xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng từ những năm 2018 (từ trước khi mở cửa khách sạn); tuy nhiên hành trình trải nghiệm này theo như tác giả và công sự thì có khá nhiều sự thay đổi từ đối tượng, hành vi tiêu dùng của khách hàng sau giai đoạn đại dịch Covid 19. Nghiên cứu đề tài “HOÀN THIỆN HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TẠI KHÁCH SẠN MAI HOUSE SAIGON THỜI KỲ HẬU COVID 19” này tác giả rất mong muốn được hoàn thành đề tài bảo vệ luận văn Thạc sỹ và những mong đóng góp phần nào cho sự thay đổi và phát triển c3a doanh nghiệp nơi tác giả đang công tácen_US
dc.format.medium44 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngen_US
dc.subjectHành vi khách hàngen_US
dc.subjectDịch vụ du lịchen_US
dc.subjectLĩnh vực du lịch Việt Namen_US
dc.subjectCustomer experienceen_US
dc.subjectCustomer behavioren_US
dc.subjectTravel servicesen_US
dc.subjectVietnam tourism industryen_US
dc.titleHoàn thiện hành trình trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Mai House Saigon thời kỳ hậu Covid 19en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấp (EMBA)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.