Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68861
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Huỳnh Thanh Túen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2023-06-13T03:47:06Z-
dc.date.available2023-06-13T03:47:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015621-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035052~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68861-
dc.description.abstractTrong bối cảnh sự cạnh tranh của nền kinh tế ngày càng gay gắt, Giá trị thương ngày càng trở nên quan trọng. Có một thương hiệu mạnh và uy tín sẽ là yếu tố quan trọng trong việc gia tăng doanh số, tăng vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Qua đề tài này, tác giả mong muốn đóng góp một phần nhỏ giúp các doanh nghiệp bất động sản nói chung và công ty cổ phần phát triển nhà nói riêng có thể đánh giá thực trạng từ đó có những định hướng, giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của mình. Nghiên cứu của tác giả dựa trên mô hình thương hiệu của Aaker (1991), tác giả đề suất các thành phần chính của giá trị thương hiệu Hodeco bao gồm: nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu, niềm tin thương hiệu. Từ kết quả khảo sát khách hàng và thực trạng thương hiệu của Hodeco để rút ra những ưu, nhược điểm của giá trị thương hiệu bất động sản Hodeco. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm phát huy các ưu điểm, khắc phục các khuyết điểm để từng bước nâng cao giá trị thương hiệu của Hodeco.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectNâng cao giá trị thương hiệuen_US
dc.subjectLĩnh vực bất động sảnen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.subjectBrand value enhancementen_US
dc.subjectReal estate sectoren_US
dc.titleNâng cao giá trị thương hiệu Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa –Vũng Tàu - Hodecoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.