Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68872
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorTrần Mai Yến Nhien_US
dc.date.accessioned2023-06-13T07:43:29Z-
dc.date.available2023-06-13T07:43:29Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015586-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034984~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68872-
dc.description.abstractCác doanh nghiệp bán hàng trực tuyến đã và đang bùng nổ trong giai đoạn Covid -19 vì khách hàng dần chấp nhận hoàn cảnh, buộc phải thay đổi để thích nghi. Từ đó thói quen mua sắm trực tuyến hình thành và lan rộng mạnh mẽ. Tuy nhiên, Tình hình bế tắc do dịch bệnh Covid 19 đã tạo cơ hội cho bộ phận doanh nhân khởi nghiệp từ các kênh bán hàng trực tuyến. Chính vì vậy, nhà nghiên cứu đã thực hiện nghiên cứu về “Vai trò của nhận thức về dịch bệnh Covid -19 tác động đến ý định khởi nghiệp bán hàng trực tuyến tại Việt Nam”. Với nghiên cứu này, tác giả sử dụng dữ liệu định tính sơ cấp từ 400 người đã và đang khởi nghiệp bán hàng tại Việt Nam bằng cách lấy mẫu ngẫu nhiên đơn giản để tiến hành nghiên cứu. Và nghiên cứu này chỉ ra rằng ảnh hưởng tích cực của xu hướng, quảng cáo và sự thuận tiện tới hành vi của khách hàng và ảnh hưởng tích cực của hành vi của khách hàng và nhận thức về dịch bệnh đến ý định khởi nghiệp bán hàng trực tuyến. Một số hàm ý quản trị đã được tác giả đưa ra nhằm nâng cao hiệu quả cho những người đang thực hiện khởi nghiệp bán hàng trực tuyến tại Việt Nam.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBán hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline sellingen_US
dc.subjectÝ định khởi nghiệpen_US
dc.subjectStartup intentionen_US
dc.subjectCovid -19en_US
dc.titleVai trò của nhận thức về dịch bệnh Covid -19 tác động đến ý định khởi nghiệp bán hàng trực tuyến tại Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.