Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68876
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Lê Nhật Hạnhen_US
dc.contributor.authorĐặng Ngọc Cẩm Hằngen_US
dc.date.accessioned2023-06-13T07:50:52Z-
dc.date.available2023-06-13T07:50:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015632-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035070~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68876-
dc.description.abstractNâng cao trải nghiệm cảm quan của khách hàng đối, Khách sạn Lief Mila Vũng Tàu đã chỉ ra được năm yếu tố cảm quan chính là thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác và xúc giác, được xem là quan trọng trogn việc giải thích trải nghiệm cảm quan của khách hàng. Để đạt được mục tiêu, bài viết thực hiện phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua bảng câu hỏi khảo sát trực tiếp khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại khách sạn với kích thước mẫu là n=150. Dữ liệu sau khi thu thập được xử lý phân tích bằng phần mềm excel thông qua phương pháp thống kê mô tả. Trên cơ sở đó thực hiện phân tích thực trạng các yếu tố được khách hàng đánh giá là quan trọng trong việc giải thích trải nghiệm cảm quan của khách hàng. Bài luận văn sử dụng các phương pháp sau: Phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp khảo sát điều tra, phương pháp so sánh và phương pháp tính giá trị trung bình. Đánh giá trải nghiệm cảm quan của khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng Tàu xoay quanh 5 giác quan chính thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác và vị giác bằng việc thu thập dữ liệu thứ cấp trong nội bộ công ty kết hợp với dữ liệu sơ cấp thu thập được từ ý kiến khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại khách sạn Lief Mila Vũng Tàu. Để từ đó có đánh giá khách quan về trải nghiệm cảm quan của khách hàng tại Lief Mila. Kết quả nghiên cứu này trên cơ sở nghiên cứu định tính và định lượng, bài viết đã chỉ ra được những hạn chế còn tồn tại, từ đó nghiên cứu đã đề xuất một số các giải pháp để nâng cao trải nghiệm cảm quan của khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng Tàu trogn thời gian tới ngày càng hiệu quả hơn họ. Kết quả thu được sẽ được tác giả tính giá trị trung bình để xử lý thông tin cần thiết. Luận văn đề xuất 5 giải pháp cho 5 yếu tố giác quan của con người: Thị giác, Khứu giác, Thính giác, Vị giác và Xúc giác.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTrải nghiệm cảm quanen_US
dc.subjectTrải nghiệm ngũ quanen_US
dc.subjectTrải nghiệm cảm giác khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng Tàuen_US
dc.subjectSensory experienceen_US
dc.subjectCustomer experienceen_US
dc.subjectFive human sensesen_US
dc.subjectLief Mila hotelen_US
dc.titleNâng cao trải nghiệm cảm quan (sensory experience) của khách hàng tại khách sạn Lief Mila Vũng Tàuen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.