Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Ngọc Longen_US
dc.contributor.authorNguyễn Văn Thôngen_US
dc.date.accessioned2023-06-14T10:02:12Z-
dc.date.available2023-06-14T10:02:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015647-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035086~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68895-
dc.description.abstractMôi trường kinh doanh trong ngành dịch vụ làm đẹp và mảng dịch vụ chăm sóc móng nói riêng đang thay đổi mỗi ngày. Ngành dịch vụ làm đẹp trải qua giai đoạn đầy khó khăn và đe dọa sau đợt dịch Covid-19. Chính điều đó càng đặt ra yêu cầu đề xuất và phân loại chiến lược kinh doanh hợp lý cho mảng dịch vụ chăm sóc móng, cũng như ngành dịch vụ làm đẹp. Theo Viracresearch, thu nhập bình quân đầu người tăng dần, nhiều người Việt Nam sẵn sàng chi tiêu để sử dụng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc cá nhân ngày càng tăng. Cụ thể vào năm 2019, chi tiêu cho Mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân của Việt Nam đạt 6,6% GDP, chỉ số này đạt tỷ lệ tăng trưởng kép 10,7% vào năm 2022. Từ đó ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển ngành Mỹ phẩm và Chăm sóc cá nhân đây là thị trường rất tiềm năng tại Việt Nam (Xu hướng phát triển ngành Mỹ phẩm và Chăm sóc cá nhân tại Việt Nam 2022, 2022). Luận văn là nhằm đề xuất và phân loại chiến lược kinh doanh để phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ làm đẹp tại công ty Palm Beauty (2023 – 2030). Nghiên cứu này sử dụng phân tích mô hình kết hợp SWOT - AHP - TOWS để xác định tầm quan trọng các yếu tố môi trường và gỉai pháp chiến lược phù hợp nhất. Kết quả của luận văn không chỉ đáp ứng nhu cầu của công ty Palm Beauty trong việc xác định chiến lược phát triển lâu dài, mà còn mang tính ứng dụng rộng rãi cho các doanh nghiệp và nhà quản trị kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Nghiên cứu đóng góp vào việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng quản lý chiến lược, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững và tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanhen_US
dc.subjectPhân tích ma trận SWOTen_US
dc.subjectPhân tích thứ bậc AHPen_US
dc.subjectMa trận TOWSen_US
dc.subjectCông ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Palm Beautyen_US
dc.subjectDịch vụ làm đẹpen_US
dc.subjectBusiness strategyen_US
dc.subjectSWOT matrix analysisen_US
dc.subjectAHP hierarchical analysisen_US
dc.subjectTOWS Matrixen_US
dc.subjectPalm Beauty Services Trading Company Limiteden_US
dc.subjectBeauty serviceen_US
dc.titleĐề xuất và phân loại chiến lược phát triển dịch vụ làm đẹp tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Palm Beauty (2023 – 2030)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.