Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorCao Thị Kim Yếnen_US
dc.date.accessioned2023-06-20T03:43:48Z-
dc.date.available2023-06-20T03:43:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015659-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035097~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68908-
dc.description.abstractMua sắm trực tuyến càng ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, đồng thời, Covid 19 trở thành một bước ngoặt lớn thúc đẩy ngành TMĐT phát triển. Riêng với ngành bán lẻ thiết bị di động, với các đặc trưng về giá thành, tính chất của sản phẩm, việc khuyến khích NTD mua sắm trực tuyến yêu cầu doanh nghiệp cần có nhiều nỗ lực để thu hút người mua và gia tăng niềm tin của họ. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chuỗi cửa hàng bán lẻ di động CellphoneS đã tích cực mở rộng các điểm bán trực tiếp đồng thời phát triển website TMĐT của riêng mình như một kênh bán hàng độc lập và trở thành công cụ hỗ trợ hình thức bán hàng trực tiếp trong mô hình O2O (Online to Offline). Với đề tài nghiên cứu “Các yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng khi sử dụng website thương mại điện tử hệ thống bán lẻ di động CellphoneS”, tác giả đặt ra ba mục tiêu chính: (1) Chỉ ra ý định mua hàng trực tuyến của NTD trên website CellphoneS được tác động bởi những yếu tố nào; (2) Đo lường và đánh giá ý định mua hàng trực tuyến đã được các yếu tố trên tác động như thế nào; (3) Đưa ra các kiến nghị cho công ty CellphoneS nhằm cải tiến website. Bằng việc xây dựng mô hình nghiên cứu thông qua tìm hiểu các lý thuyết liên quan và các nghiên cứu trước đây, các yếu tố tác động đến ý định mua hàng của NTD trên Website CellphoneS được tác giả xác định gồm có : (1) Nhận thức về tính hữu ích, (2) Sự thích thú; (3) Chất lượng Website; (4) Bảo mật thông tin; (5) Mức độ dễ sử dụng; (6) Chuẩn mực chủ quan; (7) Khuyến mãi; (8) Nhận thức rủi ro. Sau quá trình nghiên cứu định tính và định lượng với sự hỗ trợ của công cụ phần mềm SPSS 20.0, kết quả cho thấy 68.7% ý định mua sắm của khách hàng Website CellphoneS được giải thích bởi 8 yếu tố nêu trên.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectHệ thống bán lẻ di độngen_US
dc.subjectWebsite thương mại điện tửen_US
dc.subjectÝ định mua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectMobile device retail storesen_US
dc.subjectEcommerce websiteen_US
dc.subjectOnline purchase intentionen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng khi sử dụng website thương mại điện tử hệ thống bán lẻ di động Cellphonesen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.