Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trương Hồng Ngọcen_US
dc.contributor.authorChâu Đỗ Hạnh Dungen_US
dc.date.accessioned2023-06-20T03:48:00Z-
dc.date.available2023-06-20T03:48:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015658-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035099~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68910-
dc.description.abstractLĩnh vực thương mại điện tử, hay còn gọi là kinh tế điện tử đang ngày càng tăng trưởng nhanh mà mạnh. Số lượng ứng dụng và trang web phục vụ cho những công việc kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử ngày một gia tăng, và tốc độ tiếp cận khách hàng của thương mại điện tử là vô cùng nhanh đã giúp dẫn đến sự phát triển của hoạt động mua sắm online. Tuy nhiên, việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện mua sắm online, cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng với những ứng dụng, trang web và dịch vụ kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử là một chủ đề cần được chú trọng. Các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin đang chú trọng vào việc thúc đẩy kinh tế điện tử trong công ty, với kỳ vọng mang tới trải nghiệm tốt hơn nữa đối với khách hàng. Trong nền kinh tế TMĐT, TIKI được xem như một trong những trang hàng đầu tại Việt Nam. Do đặc thù của ngành kinh doanh này, TIKI luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng trong quá trình mua sắm trên nền tảng của họ. Bởi vậy, việc phát triển nền tảng, quản lý sản phẩm, tư vấn và cung cấp dữ liệu đầy đủ cho khách hàng là một trong những ưu tiên của doanh nghiệp. TIKI luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình mua sắm trên địa chỉ của TIKI. Bằng cách này, khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng với dịch vụ của TIKI. Nghiên cứu nhằm giảm thiểu các sự cố và trải nghiệm không hài lòng của khách hàng và từ đó xác định được những khó khăn cần được giải quyết. Sáng kiến đề xuất tiếp cận cải thiện sẽ được triển khai nhằm giải quyết hiệu quả hơn nữa các vấn đề đang tồn tại. Đây là chiến lược nhằm gia tăng sự tin tưởng của khách hàng với dịch vụ của TIKI. Qua nghiên cứu định lượng với 206 khách hàng, tác giả đã đưa ra kết luận chỉ ra rằng khách hàng vẫn chưa thể hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm mua sắm trực tuyến trên TIKI. Ba nhân tố ảnh hưởng chính đối với sự hài lòng của khách hàng được đánh giá là thiết kế trang web, mức độ sẵn sàng của hệ thống và thực hiện đơn hàng. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm đưa ra những biện pháp nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu cũng đã đưa ra ý nghĩa chiến lược và đưa ra những khuyến nghị cần thiết nhằm giúp doanh nghiệp có giai đoạn tăng trưởng lâu dài.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectTính bảo mậten_US
dc.subjectThiết kế websiteen_US
dc.subjectHoàn thành đơn hàngen_US
dc.subjectSẵn sàng của hệ thốngen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectCustomersen_US
dc.subjectSecurityen_US
dc.subjectWebsite designen_US
dc.subjectOrder fulfillmenten_US
dc.subjectSystem availabilityen_US
dc.titleGiải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại trang thương mại điện tử Tiki giai đoạn 2022 - 2026en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.