Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorĐoàn Huỳnh Chươngen_US
dc.date.accessioned2023-07-11T01:57:01Z-
dc.date.available2023-07-11T01:57:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015678-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035147~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68952-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đưa ra các yếu tố ảnh hưởng việc lựa chọn mua bánh pizza tại chuỗi cửa hàng Domino’s của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh. Dựa vào các nghiên cứu trước đây và qua kết quả nghiên cứu sơ bộ tác giả xây dựng mô hình về quyết định mua Pizza của người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh: nghiên cứu tại chuỗi cửa hàng Domino’s pizza gồm 6 yếu tố tác động: Thương hiệu, Giá cả cảm nhận, Chiêu thị, Chất lượng sản phẩm, Nhóm Tham khảo, Thái độ và phong cách phục vụ. Trong nghiên cứu chính thức tác giả thực hiện khải sát với 250 người tiêu dùng sau khi làm sạch và loại bỏ những mẫu trả lời không hợp lệ còn lại 201 mẫu và bằng các công cụ phân tích, đánh gia thông qua kiểm định độ tin cậy Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy bộ bằng phần mềm SPSS 20. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả 6 yếu tố đã nêu trong mô hình đều có tác động đến quyết định mua Pizza của người tiêu dùng TP.HCM tại chuỗi cửa hàng Domino’s. Trong đó yếu tố Thương hiệu tá động mạnh nhất, tiếp theo là các yếu tố Giá cả cảm nhận, Chiêu thị, Nhóm tham khảo, Thái độ và phong cách phục vụ, Chất lượng sản phẩm. Ngoài ra kết quả nghiên cứu cho thấy không có sự khác biệt giữa các nhóm giới tính, độ tuổi, thu nhập và trình độ học vấn của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh trong quyết định mua. Kết quả nghiên cứu là cơ sở khoa học, khách quan giúp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm bánh pizza tại TP.Hồ Chí Minh nắm bắt được những yếu tố quan trọng trong Thương hiệu, Giá cả, Chiêu Thị, Nhóm tham khảo, Thái độ và phong cách phục vụ, Chất lượng sản phẩm yếu tố nào tác động mạnh yếu từ đó xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm”thu hút khách hàng, mở rộng thị phần, cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectPizza tại Dominosen_US
dc.subjectQuyết định muaen_US
dc.subjectQuyết định mua pizza tại Dominosen_US
dc.subjectNgười tiêu dùng TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectPizza at Dominosen_US
dc.subjectThe buying decisionen_US
dc.subjectThe decision to buy pizza at Dominos of HCM consumersen_US
dc.titleQuyết định mua bánh Pizza của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: một nghiên cứu tại chuỗi cửa hàng Domino’s Pizzaen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.