Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Thu Hiềnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trọng Nhânen_US
dc.date.accessioned2023-07-11T02:03:12Z-
dc.date.available2023-07-11T02:03:12Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015679-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035148~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68953-
dc.description.abstractCùng với xu hướng vận động phát triển của thị trường, ngân hàng TMCP Vietcombank - Chi nhánh Đồng Tháp không ngừng hoàn thiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử đến khách hàng cá nhân nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời, xây dựng hình ảnh ngân hàng TMCP Vietcombank Đồng Tháp, mục tiêu trở thành ngân hàng điện tử hàng đầu với chất lượng dịch vụ “nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và hiệu quả”. Xuất phát từ thực tế trên, tác giả thực hiện luận văn "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Vietcombank – Chi nhánh Đồng Tháp". Trong luận văn, tác giả sử dụng phương pháp định tính kết hợp phương pháp định lượng, thông qua khảo sát phỏng vấn khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Từ kết quả trên, đưa ra đánh giá chung về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử; kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế này. Từ đó, đề xuất các giải pháp khắc phục nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Vietcombank Đồng Tháp. Với mục tiêu cuối cùng là không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectThe comedy hearten_US
dc.subjectSubstance quantity pandemic serviceen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Vietcombank Chi nhánh Đồng Thápen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.