Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68955
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorVũ Thị Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2023-07-12T07:32:47Z-
dc.date.available2023-07-12T07:32:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015683-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035152~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68955-
dc.description.abstractViệt Nam có nhiều lợi thế về phát triển nông nghiệp với 4 phần là biển, 3 phần là núi và 1 phần là ruộng. Việt Nam cũng là quốc gia có sản lượng xuất khẩu lúa gạo đứng thứ 3 trên thế giới. Vì thế, ngành nông nghiệp nói chung và ngành phân bón nói riêng là thị trường vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Phân Bón Cà Mau tuy được xem là một trong những doanh nghiệp có tiềm năng trong ngành phân bón, tuy nhiên hiện nay vẫn Phân Bón Cà Mau vẫn phải đang không ngừng cố gắng để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trong nước như Phú Mỹ, Bình Điền, Ba Con Cò các thương hiệu nước ngoài như Hàn Việt, Việt Nhật, Yara, Vĩnh Thạnh. Để có thể đạt được mục tiêu là thương hiệu đứng đầu trong ngành, Phân Bón Cà Mau cần phải có những giải pháp để nâng cao giá trị thương hiệu để từ đó mở rộng thị phần, tăng trưởng doanh thu. Trong nghiên cứu này, 4 thành phần cấu tạo nên giá trị thương hiệu được tác giả sử dụng là nhận biết thương hiệu, liên tưởng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu. Tác giả đã thu thập được 210 phiếu khảo sát với đối tượng là nông dân sinh sống tại các tỉnh thành thuộc khu vực Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ. Sau khi thu thập dữ liệu, tác giá tiến hành kiểm định độ tin cậy Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích mô hình hồi quy, kiểm định sự khác biệt. Kết quả sau khi kiểm định được tác giả đánh giá thực trạng thông qua giá trị trung bình và dữ liệu thứ cấp, dựa vào đó tác giả đề xuât các giải pháp thiết thực để nâng cao giá trị thương hiệu cho Phân Bón Cà Mau.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectPhân Bónen_US
dc.subjectPhân Bón Cà Mauen_US
dc.subjectBrand valueen_US
dc.subjectFertilizeren_US
dc.subjectCa Mau Fertilizeren_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu phân bón Cà Mau của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mauen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.