Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Minh Hảien_US
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Hiệpen_US
dc.date.accessioned2023-07-12T07:38:22Z-
dc.date.available2023-07-12T07:38:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015703-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035199~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68960-
dc.description.abstractMục tiêu chính của luận văn là phân tích, đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dung tại Ngân hàng TMCP Quân Đội. Luận văn sử dụng một số phương pháp nghiên cứu sau: Phương pháp phân tích và tổng hợp, quy nạp và diễn dịch, khái quát hóa, hệ thống hóa được sử dụng trong xây dựng nền tảng lý luận và đề xuất giải pháp. Phương pháp phân tích dữ liệu thứ cấp bao gồm dữ liệu thống kê và dữ liệu định tính được trình bày trong các báo cáo của Ngân hàng TMCP Quân Đội giai đoạn 2021 - 2021 tại (bộ phận theo dõi KPI chi nhánh) để phân tích thực trạng về hoạt động cho vay tiêu dùng. Phương pháp điều tra, khảo sát: sử dụng để thu thập thông tin tiêu dùng, điều tra một số khách hàng đang có quan hệ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng như các Phòng giao dịch, Phòng Khách hàng bán lẻ…, kết quả khảo sát cho phép nhận diện được các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình tiếp cận nguồn vốn vay dành cho cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội của các khách hàng. Phương pháp tham vấn các chuyên gia, các tổ chức tài chính kinh tế được sử dụng trong đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm phát triển khách hàng mới và dư nợ của nhóm khách hàng này. Ngoài ra tác giả tham khảo thêm những tài liệu có liên quan từ các số liệu báo cáo thống kê, báo cáo hoạt động của các tổ chức kinh tế, xã hội có liên quan, sách tham khảo và các bài viết chuyên khảo trên các tạp chí, các website chính thức. Hoạt động tín dụng cá nhân đã được đội ngũ cán bộ công nhân viên quan tâm và chú trọng, kết quả hoạt động cho vay tiêu dùng tại NH MB nhìn chung đã phát triển khá tốt trong giai đoạn 2019 – 2021 và đạt được một số kết quả sau: phát triển được mạng lưới khách hàng rộng rãi, với số lượng khách hàng vay lớn, ở hầu hết các xã, thị trấn trong toàn huyện. Chiếm tỷ trọng lớn trong thị phần khách hàng cá nhân trên địa bàn các tỉnh thành phố. Duy trì tỷ lệ nợ xấu không vượt quá 1% trên tổng số dư nợ. Thu nhập từ hoạt động tín dụng tiêu dùng luôn chiếm tỷ trọng lớn trong nguồn thu của Ngân hàng, và có xu hướng ngày càng tăng qua những năm tiếp theo. Xây dựng được nền tảng công nghệ hiện đại, tạo đòn bẩy phát triển hoạt động tín dụng cá nhân, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Từ kết quả trên tác giả đưa ra gợi ý các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectTín dụngen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.subjectCrediten_US
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại MB Banken_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.