Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Mai Thươngen_US
dc.date.accessioned2023-07-12T09:41:40Z-
dc.date.available2023-07-12T09:41:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015715-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035200~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/68961-
dc.description.abstractTrong bối cảnh kinh tế và xã hội ngày càng hướng đến công nghệ hóa, nâng cao kinh nghiệm khách hàng trực tuyến ngày càng đóng một vai trò quan trọng đối với sự thành công của các doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, kể cả ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng. Việc nghiên cứu kinh nghiệm khách hàng trực tuyến thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng chatbot–AI sẽ giúp nhà hàng có thể xác định được các nhân tố của chatbot-AI và mức độ tác động của chúng đến kinh nghiệm khách hàng trực tuyến, làm cơ sở khoa học để doanh nghiệp đưa ra chiến lược kinh doanh cạnh tranh phù hợp và hiệu quả nhất. Đề tài “Tác động của quy trình tự động hóa chatbot bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đến kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại chuỗi nhà hàng Ba Gác nướng & bia thuộc công ty cổ phần P.A.C.C” được thực hiện nhằm mục tiêu đo lường mức độ tác động của các yếu tố của chatbot-AI đến kinh nghiệm khách hàng trực tuyến trong ngành kinh doanh nhà hàng và kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao kinh nghiệm khách hàng. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng cho bài luận văn này. Kết quả phân tích dữ liệu (kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố) của bài luận văn cho thấy 22 biến được đưa ra ngay từ đầu đạt đủ điều kiện cho phân tích hồi quy. Kết luận cuối cùng cho thấy có 2 yếu tố của chatbot-AI tác động đến kinh nghiệm khách hàng trực tuyến theo mức độ giảm dần như sau: Khả năng sử dụng (β = 0,212), Khả năng đáp ứng (β = 0,203). Những kết quả của bài luận văn này là cơ sở và nguồn thông tin tham khảo đáng tin cậy cho hoạt động kinh doanh thực tiễn của chuỗi nhà hàng Ba Gác nướng & bia.en_US
dc.format.medium61 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChatboten_US
dc.subjectTrí tuệ nhân tạoen_US
dc.subjectKinh nghiệm khách hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectNgành kinh doanh dịch vụ nhà hàngen_US
dc.subjectArtificial intelligenceen_US
dc.subjectOnline customer experienceen_US
dc.subjectAnd restaurant service industryen_US
dc.titleTác động của quy trình tự động hóa Chatbot bằng trí tuệ nhân tạo (AI) đến kinh nghiệm khách hàng trực tuyến tại chuỗi nhà hàng Ba Gác nướng & bia thuộc công ty cổ phần P.A.C.Cen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.