Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69075
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Tiên Minhen_US
dc.contributor.authorNgô Thị Xuân Châuen_US
dc.date.accessioned2023-07-21T04:43:44Z-
dc.date.available2023-07-21T04:43:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015761-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035234~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69075-
dc.description.abstractTrong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, sự thành công của một tổ chức phụ thuộc vào khả năng tạo dựng niềm tin thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng. Với tình hình cạnh tranh khốc liệt này, các doanh nghiệp đã không ngừng cung cấp các chất lượng dịch vụ vượt trội, hình ảnh thương hiệu được cảm nhận sâu sắc để đạt được sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Để duy trì lợi thế cạnh tranh, tạo dựng chiến lược và duy trì lòng trung thành thương hiệu, nghiên cứu hiện tại tập trung vào một số tiền đề cụ thể như chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, nhận thức giá trị, trải nghiệm thường hiệu, niềm tin và sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng. Mô hình được kiểm định bằng việc xây dựng mô hình phản ánh tác động của mối quan hệ giữa các khái niệm trên với 5000 mẫu là người tiêu dùng có thói quen đi siêu thị ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy các yếu tố này có ảnh hưởng đáng kể đến lòng trung thành thương hiệu. Ngoài ra, nghiên cứu còn cung cấp cho các nhà quản lý thương hiệu một mô hình toàn diện để nâng cao lòng trung thành thương hiệu.en_US
dc.format.medium63 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCảm nhận chất lượngen_US
dc.subjectHình ảnh thương hiệuen_US
dc.subjectNhận thức giá trịen_US
dc.subjectTrải nghiệm thương hiệuen_US
dc.subjectNiềm tin thương hiệuen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectSiêu thịen_US
dc.subjectPercived qualityen_US
dc.subjectBrand imageen_US
dc.subjectPercived valueen_US
dc.subjectBrand experienceen_US
dc.subjectBrand trust – BTen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectSupermarketen_US
dc.titleNghiên cứu sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng TP. HCM trong nhóm hàng thực phẩm tươi sống của chuỗi siêu thị Farmers Marketen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.