Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69090
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.authorTrần Thanh Trúcen_US
dc.date.accessioned2023-07-25T04:03:24Z-
dc.date.available2023-07-25T04:03:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015754-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035227~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69090-
dc.description.abstractLuận văn “Nâng cao hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử thông qua khảo sát ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Thành phố Hồ Chí Minh ( Sài Gòn Coop) ” được thực hiện để đánh giá các yếu tố liên quan đến quyết định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại hệ thống Sài Gòn Coop. Đối tượng nghiên cứu là khách hàng mua sắm qua kênh trực tuyến của Sài Gòn Coop – Co.opOnline.vn và App Sài Gòn Co.op, thời gian từ tháng 01 đến tháng 03 năm 2023. Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính nhằm làm rõ ý nghĩa, xác nhận, hiệu chỉnh, bổ sung các biến quan sát đo lường các khái niệm. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với cỡ mẫu gồm 300 khách hàng mua sắm trực tuyến và xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS Statistics 25. Đầu tiên, xác định 06 biến độc lập, bao gồm: Niềm Tin Thương Hiệu (NTTH), Thiết kế Website (TKTW), An toàn bảo mật (ATBM), Chất lượng sản phẩm (CLSP), Chất lượng giao hàng (CLGH), Dịch vụ khách hàng (DVKH). Thứ hai, phân tích hồi quy cho thấy 06 biến độc lập có tác động tích cực đến biến phụ thuộc là ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng (YĐMS). Các hệ số hồi quy chuẩn hóa (β) cho các biến này đều dương và có ý nghĩa thống kê (Sig < 0.05). Thứ ba, so sánh mức độ ảnh hưởng của 06 biến này đến biến phụ thuộc Ý định mua sắm trực tuyến (YĐMS) theo thứ tự giảm dần Thứ tư, hàm ý quản trị được đưa ra nhằm đánh giá các yếu tố liên quan đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử thông qua 06 yếu tố ảnh hưởng nêu trên.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectMở rộng thị trườngen_US
dc.subjectCông nghệ thông tinen_US
dc.subjectÝ định mua sắmen_US
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻen_US
dc.subjectOnline shoppingen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectMarket expansionen_US
dc.subjectInformation technologyen_US
dc.subjectRetail businessen_US
dc.titleNâng cao hiệu quả ứng dụng thương mại điện tử thông qua khảo sát ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh ( Saigon Co.op)en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.