Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69095
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorLý Thị Minh Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2023-07-26T03:44:03Z-
dc.date.available2023-07-26T03:44:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015780-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035267~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69095-
dc.description.abstractMục tiêu của đề tài nghiên cứu là xác định “Các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hoà”. Dựa trên lý thuyết marketing xanh hỗn hợp và kết quả của một số nghiên cứu trước về hành vi tiêu dùng xanh để đề xuất mô hình nghiên cứu lý thuyết về hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hoà. Phương pháp nghiên cứu bao gồm nghiên cứu định tính phỏng vấn sơ bộ 10 người tiêu dùng sản phẩm xanh tại Thành phố Biên Hoà. Tiếp theo, tiến hành nghiên cứu định lượng với 300 mẫu. Sau khi thu thập, sàn lọc dữ liệu còn 252 mẫu hợp lệ và tiến hành phân tích dữ liệu bằng phần mềm SPSS 20. Kết quả phân tích cho thấy có 7 yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hoà. Các yếu tố bao gồm nhận thức môi trường, thái độ đối với tiêu dùng xanh, đặc tính sản phẩm, sự sẵn có của sản phẩm, giá sản phẩm, thói quen tiêu dùng và truyền thông. Bên cạnh đó, tác giả nêu các kiến nghị và hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hoà ngày càng phổ biến hơn và tiêu dùng xanh ngày càng nhiều. Đồng thời, tác giả cũng nêu những hạn chế của đề tài nghiên cứu, góp phần định hướng cho những nghiên cứu tiếp theo trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium114 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng xanhen_US
dc.subjectSản phẩm xanhen_US
dc.subjectThành phố Biên Hoàen_US
dc.subjectGreen consumer behavioren_US
dc.subjectGreen producten_US
dc.subjectBien Hoa Cityen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hoàen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.