Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phạm Phú Quốcen_US
dc.contributor.authorTrần Anh Linhen_US
dc.date.accessioned2023-07-26T03:45:13Z-
dc.date.available2023-07-26T03:45:13Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015778-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035265~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69098-
dc.description.abstractBài luận văn "Giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình" tập trung vào việc nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng nói trên. Đề tài này nhằm tìm hiểu về hiện trạng, những vấn đề tồn đọng và nhu cầu của khách hàng, từ đó đề xuất những giải pháp cải tiến nhằm tăng cường chất lượng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Bài luận văn này bắt đầu bằng việc phân tích hiện trạng và những vấn đề của dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình. Nghiên cứu tập trung vào việc tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của dịch vụ, như thời gian xử lý, tính bảo mật, chi phí và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dựa trên những phân tích và đánh giá trên, bài luận văn tiếp tục đề xuất và phân tích các giải pháp cải tiến dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng. Các giải pháp này có thể bao gồm việc áp dụng công nghệ mới như blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI) và internet of things (IoT) để tăng cường tính bảo mật, tối ưu hóa thời gian xử lý và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đồng thời, việc tăng cường đào tạo và phát triển nhân viên cũng là một phần quan trọng trong quá trình cải tiến dịch vụ. Cuối cùng, bài luận văn đánh giá chất lượng và tiềm năng của các giải pháp cải tiến dịch vụ thanh toán quốc tế được đề xuất. Qua đó, nghiên cứu đưa ra kết luận và khuyến nghị về việc triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình. Tổng kết lại, bài luận văn "Giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình" tập trung vào nghiên cứu hiện trạng, đề xuất giải pháp và đánh giá chất lượng của các cải tiến. Bài luận văn này hứa hẹn đóng góp kiến thức và giải pháp cho việc cải tiến dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng, tạo ra một môi trường dễ dàng và tiện lợi hơn cho khách hàng trong quá trình thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng và nghiệp vụ ngân hàngen_US
dc.subjectBanks and bankingen_US
dc.titleGiải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bìnhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.