Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69105
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorTrần Hán Sanhen_US
dc.date.accessioned2023-07-28T07:02:25Z-
dc.date.available2023-07-28T07:02:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015790-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035286~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69105-
dc.description.abstractHiện nay, khi điều kiện kinh tế - xã hội ngày càng được phát triển thì nhu cầu sống của con người ngày càng tăng lên thêm. Điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì trước hết phải thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao hơn của con người. Các doanh nghiệp luôn muốn có ngày càng nhiều khách hàng đến với mình, bất kể họ là ai và làm nghề gì. Để làm được điều đó thì sự hài lòng của khách hàng một yếu tố quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ yếu tố chất lượng hoặc giá cả của sản phẩm mà nó còn đến từ dịch vụ của doanh nghiệp mang đến. Coopmart Sóc Trăng hoạt động hơn 10 năm qua, và cũng là Coopmart duy nhất phục vụ cho người dân ở toàn tỉnh Sóc Trăng, vẫn hoạt động ổn định cho đến nay. Mục đích của luận văn này xuất phát từ việc tìm ra cụ thể các nhân tố có liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng ở Coopmart Sóc Trăng và đánh giá ảnh hưởng của chúng để từ đó giúp cho Coopmart Sóc Trăng xây dựng các giải pháp cải thiện rõ ràng cho từng nhân tố đó nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu này sử dụng kết hợp phương pháp định tính và phương pháp định lượng. Dựa trên những nghiên cứu trước nhằm lập bảng câu hỏi để thực hiện phương pháp định tính. Phương pháp định lượng bao gồm: Kiểm định thang đo qua hệ số Cronbach Alpha, EFA, tương quan và kiểm định hồi quy tuyến tính. Nghiên cứu đưa ra 05 yếu tố tác động đến mức độ hài lòng khi mua sắm ở Coopmar Sóc Trăng. Luận văn mang ý nghĩa đối với không chỉ Coopmart Sóc Trăng mà còn cả các siêu thị khác trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại Coopmart Sóc Trăngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.