Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Anh Tâmen_US
dc.contributor.authorNguyễn Đoàn Thanh Uyênen_US
dc.date.accessioned2023-08-14T07:22:23Z-
dc.date.available2023-08-14T07:22:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015812-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035298~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69117-
dc.description.abstractĐề tài được tiến hành nhằm xác định mối quan hệ giữa việc bố trí không gian cửa hàng và ý định mua của khách hàng với mong muốn trên mỗi m2 diện tích cửa hàng đều có thể đem lại hiệu quả doanh thu và thu hút khách hàng. Đặc biệt, các cửa hàng có diện tích trung bình là vấn đề cấp thiết thị trường bán lẻ đang dần hồi phục và phát triển sau giai đoạn Covid – 19. Tác giả đã đề xuất 5 giả thuyết để kiểm định 5 yếu tố trong việc bố trí cửa hàng có ảnh hưởng thuận chiều đến ý định mua khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên phương án khảo sát định tính các chuyên gia trong cùng lĩnh vực và phương pháp định lượng. Kết quả phân tích dựa trên 189 khách hàng đạt yêu cầu thông qua phương thức sử dụng phần mềm SPSS. Kết quả cho thấy được cả 5 yếu tố tác giả đề xuất đều có ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng tại cửa hàng. Trong đó, sự tin cậy cao nhất đến từ yếu tố bố cục cửa hàng phù hợp với kết quả báo cáo về hành vi khách hàng tại Công ty Guardian. Từ đó, tác giả đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện trong công tác bố trí cửa hàng đem lại hiệu quả doanh thu và đem lại trải nghiệm hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng.en_US
dc.format.medium58 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBố cục cửa hàngen_US
dc.subjectÝ định mua hàngen_US
dc.subjectTrưng bày sản phẩmen_US
dc.subjectStore layouten_US
dc.subjectPurchase intentionen_US
dc.subjectVisual merchandisingen_US
dc.titleSự ảnh hưởng của bố trí không gian cửa hàng đến ý định mua của khách hàng: trường hợp tại chuỗi cửa hàng Guardian Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.