Please use this identifier to cite or link to this item:
https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69119Full metadata record
| DC Field | Value | Language |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Dr. Cao Quốc Việt | en_US |
| dc.contributor.author | Vũ Thị Hồng Ân | en_US |
| dc.date.accessioned | 2023-08-14T07:24:35Z | - |
| dc.date.available | 2023-08-14T07:24:35Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.other | Barcode: 1000015814 | - |
| dc.identifier.uri | https://opac.ueh.edu.vn/record=b1035300~S1 | - |
| dc.identifier.uri | https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69119 | - |
| dc.description.abstract | Trong bối cảnh xu hướng “không chạm, không tiền mặt” đang tăng trưởng vượt bậc, sự xuất hiện của nhiều ví điện tử đã tạo ra nhiều áp lực cạnh tranh. Bài toán đặt ra của các doanh nghiệp chính là làm sao để thu hút và giữ chân người dùng trong ví điện tử giữa thị trường sôi động. Điều này đòi hỏi sự ra đời của một công cụ mới giúp nhà quản trị có thể tạo nên sự khác biệt và giảm áp lực cạnh tranh khi thu hút người dùng. Sự ra đời của Gamification (trò chơi hóa) chính là một công cụ nổi bật giúp các doanh nghiệp tận dụng cơ hội này để khai thác tiềm năng tạo ra tương tác người dùng, từ đó gia tăng lòng trung thành của người dùng đối với ví điện tử. Mục tiêu của nghiên cứu này là xác định các đặc tính trò chơi như yếu tố nhập vai, yếu tố thành tích và yếu tố xã hội có tác động đến lòng trung thành của người dung ví điện tử. Đặc biệt là xem xét mức độ tác động của các yếu tố này đến tương tác người dùng thông qua ba khía cạnh cảm xúc, nhận thức và xã hội. Từ đó, nghiên cứu sẽ đưa ra các hàm ý quản trị về mối quan hệ giữa đặc tính trò chơi, tương tác người dùng và đề xuất hàm ý quản trị giúp nâng cao lòng trung thành của người dùng ví điện tử tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện với 365 mẫu khảo sát. Dữ liệu được thu thập bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện phi xác suất thông qua các kênh mạng xã hội tiêu biểu. Kết quả nghiên cứu được kiểm định bằng phần mềm SPSS và Smart PLS. | en_US |
| dc.format.medium | 73 tr. | en_US |
| dc.language.iso | Vietnamese | en_US |
| dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh | - |
| dc.subject | Trò chơi hóa | en_US |
| dc.subject | Đặc tính trò chơi | en_US |
| dc.subject | Tương tác người dùng | en_US |
| dc.subject | Lòng trung thành thương hiệu | en_US |
| dc.subject | Gamification | en_US |
| dc.subject | Game features | en_US |
| dc.subject | Brand engagement | en_US |
| dc.subject | Brand loyalty | en_US |
| dc.title | Tác động của trò chơi hoá đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh | en_US |
| dc.type | Master's Theses | en_US |
| ueh.speciality | Business Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu) | en_US |
| item.openairetype | Master's Theses | - |
| item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
| item.fulltext | Full texts | - |
| item.grantfulltext | reserved | - |
| item.languageiso639-1 | Vietnamese | - |
| item.cerifentitytype | Publications | - |
| Appears in Collections: | MASTER'S THESES | |
Files in This Item:
File
Description
Size
Format
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

MENU
Login