Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69123
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hoàng Cửu Longen_US
dc.contributor.authorLê Vũ Hương Giangen_US
dc.date.accessioned2023-08-14T07:38:28Z-
dc.date.available2023-08-14T07:38:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015816-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035304~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69123-
dc.description.abstractTrong những năm qua, nhượng quyền thương mại ngành thời trang tại các thị trường mới nổi đang có dấu hiệu tăng trưởng đáng kể. Thông qua bài nghiên cứu này, tác giả muốn đưa ra một góc khác trong hoạt động nhận nhượng quyền quốc tế cho ngành bán lẻ thời trang cao cấp tại Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn. Đây cũng là một trong những doanh nghiệp đang tham gia vào xu hướng chung của các doanh nghiệp nhượng quyền tại thị trường Việt Nam. Dựa vào kết quả phân tích, nghiên cữu này đưa ra mô hình đề xuất các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động nhận nhượng quyền bao gồm: (1) Năng lực của bên nhượng quyền, (2) Kết nối đối tác nhượng quyền, (3) Năng lực nhân sự. Tác giả đã sử dụng hai phương pháp nghiên cứu định tính để tổng hợp các nghiên cứu trước đây và dựa trên dữ liệu thứ cấp của công ty, nghiên cứu định lượng thông qua việc trả lời bảng câu hỏi khảo sát được thu thập từ 25 nhân viên Công ty Tam Sơn để đánh giá ưu điểm và nhược điểm trong việc nhận nhượng quyền quốc tế tạị Công ty. Căn cứ vào tình hình thực tế Công ty đang tồn đọng một số vấn đề, từ đó đưa ra bốn giải pháp tương ứng mang tính khả thi nhất giúp ban lãnh đạo công ty có thể xem xét thực hiện nhằm cũng cố và phát triển thị trường nhận nhượng quyền thương mại tại Công ty Tam Sơn, đồng thời bài nghiên cứu cũng có thể được sử dụng như việc làm tài liệu tham khảo cho các công ty đang làm hoạt động nhượng quyền quốc tế tương tự.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNhận nhượng quyền quốc tếen_US
dc.subjectNhượng quyền thương mạien_US
dc.subjectNgành bán lẻ thời trangen_US
dc.subjectThời trang cao cấpen_US
dc.subjectInternational franchisingen_US
dc.subjectFranchisingen_US
dc.subjectFashion retail industryen_US
dc.subjectHigh fashionen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động nhận nhượng quyền quốc tế cho ngành bán lẻ thời trang cao cấp tại Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.