Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Tiến Dũngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Phương Đạien_US
dc.date.accessioned2023-08-15T02:20:34Z-
dc.date.available2023-08-15T02:20:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015827-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035328~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69148-
dc.description.abstractNgày nay, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt về mọi mặt. Vì vậy, việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả trong lĩnh vực logistics là vô cùng quan trọng để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng. Mục đích của nghiên cứu này là đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing dịch vụ logistics của Công ty TNHH Ngọc Đại Dương trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Nghiên cứu cung cấp phân tích chi tiết về các hoạt động tiếp thị 7P của công ty, bao gồm: sản phẩm dịch vụ, giá cả, phân phối, chiêu thị, con người, quy trình, và cơ sở vật chất. Dữ liệu sơ cấp và thứ cấp được thu thập thông qua phỏng vấn, khảo sát, phân tích tài liệu nội bộ liên quan đến hoạt động marketing của công ty. Dựa trên các phương pháp nghiên cứu để xác định các thách thức và đề xuất các khuyến nghị phù hợp để giải quyết vấn đề chính mà công ty Ngọc Đại Dương đang gặp phải trong marketing logistics. Kết quả nghiên cứu cho thấy một số vấn đề cần cải thiện trong marketing logistics của công ty, bao gồm chất lượng nguồn nhân lực và cơ sở vật chất, tìm kiếm khách hàng mới và ứng dụng công nghệ thông tin để quản lý và vận hành Các khuyến nghị được cung cấp trong nghiên cứu này có thể hỗ trợ công ty Ngọc Đại Dương xây dựng một kế hoạch marketing toàn diện nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, tăng thị phần và đạt được sự phát triển bền vững trong ngành logistics đầy cạnh tranh. Việc triển khai các giải pháp này có thể nâng cao uy tín thương hiệu của công ty, mở rộng khách hàng và cải thiện hiệu quả kinh doanh tổng thể.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ logistics của Công ty TNHH Ngọc Đại Dương tại Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.