Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Chung Thủyen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thùy Vươngen_US
dc.date.accessioned2023-08-29T01:26:22Z-
dc.date.available2023-08-29T01:26:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015878-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035373~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69194-
dc.description.abstractTác động tích cực của việc thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đã được ghi nhận trong những năm qua. Gần đây, nghiên cứu đã xem xét tác động của các hoạt động CSR đối với hành vi của nhân viên cho thấy kết quả tích cực. Nghiên cứu này nhằm để xem xét tác động của nhận thức CSR đến hiệu quả công việc của nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), và hai cơ chế giải thích mối quan hệ này. Cụ thể, chúng tôi đã nghiên cứu liệu mối quan hệ này có được trung gian bởi sự hài lòng trong công việc và gắn kết của nhân viên hay không. Dữ liệu khảo sát được thu thập là 266 cán bộ nhân viên đang làm việc VietinBank. Các phương pháp mô tả thống kê, phân tích EFA, CFA, mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được dùng để giải thích dữ liệu. Kết quả chỉ ra rằng nhận thức CSR của nhân viên không có tác động trực tiếp đến hiệu quả công việc. Tuy nhiên, sự hài lòng trong công việc đã làm trung gian cho mối quan hệ này. Mặt khác, nhận thức CSR của nhân viên có tác động tích cực đến gắn kết của nhân viên, nhưng gắn kết của nhân viên không đóng vai trò trung gian cho mối quan hệ giữa nhận thức CSR và hiệu quả công việc của nhân viên. Nghiên cứu này đã gợi ý cho nhà quản trị VietinBank một số giải pháp quản trị nhằm nâng cao hiệu quả công việc thông qua nâng cao nhận thức của nhân viên về trách nhiệm xã xã hội của VietinBank.en_US
dc.format.medium112 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)en_US
dc.subjectSự gắn kết của nhân viênen_US
dc.subjectSự hài lòng trong công việcen_US
dc.subjectHiệu quả công việcen_US
dc.subjectCorporate social responsibility (CSR)en_US
dc.subjectEmployee engagementen_US
dc.subjectJob satisfactionen_US
dc.subjectJob performanceen_US
dc.titleSự ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hiệu quả công việc của nhân viên: nghiên cứu tại Vietinbanken_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.