Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Thị Thanh Phươngen_US
dc.contributor.authorĐoàn Thị Thúy Hằngen_US
dc.date.accessioned2023-08-31T09:01:18Z-
dc.date.available2023-08-31T09:01:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015953-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035399~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69215-
dc.description.abstractMobile banking đang dần trở thành xu hướng sử dụng trên toàn thế giới trong những năm gần đây, tại Việt Nam mobile banking trở thành một dịch vụ không thể thiếu của người tiêu dùng. Ngân hàng TMCP Tiên Phong với định hướng trở thành “Ngân hàng hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam” đã và đang đạt được rất nhiều thành tựu trong việc số hóa của mình, hoàn thành các mục tiêu của chính phủ, của ngân hàng nhà nước, liên tục đạt nhiều giải thưởng. Tuy nhiên thực tế thì lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile banking của ngân hàng chưa cao, chưa đạt đúng kỳ vọng ngân hàng đề ra. Do đó đề tài nghiên cứu “Giải pháp nâng cao việc sử dụng Mobile banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong” ra đời. Đề tài được tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp phương pháp nghiên cứu định lượng để tìm hiểu nguyên nhân vì sao việc sử dụng thực tế Mobile banking của khách hàng tại Tpbank chưa cao. Kết quả nghiên cứu cho thấy có bốn nhân tố tác động tới việc sử dụng thực tế của khách hàng khi dùng dịch vụ Mobile banking tại TPBank là chất lượng hệ thống, chất lượng dịch vụ, chất lượng thông tin và niềm tin. Trong đó yếu tố tác động mạnh nhất là niềm tin, ba yếu tố còn lại có mức tác động kém hơn. Nghiên cứu được khảo sát qua các nhóm khách hàng có độ tuổi, giới tính, thu nhập khác nhau, đa phần các khách hàng này sinh sống và làm việc tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ kết quả nghiên cứu tác giả cũng đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao việc sử dụng Mobile banking của khách hàng tại TPBank. Nghiên cứu giúp nhà quản trị của TPBank có cái nhìn toàn diện về thực trạng và giải pháp cho việc sử dụng Mobile Banking của khách hàng tại ngân hàng mình. Từ đó giúp gia tăng lượng khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại TPBank. Đề tài thực hiện trong thời gian ngắn, đối tượng khảo sát là khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nên còn hạn chế về tính đại diện của đối tượng khảo sát. Do đó trong tương lai cần gia tăng số lượng mẫu và khu vực khảo sát.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMobile bankingen_US
dc.subjectTPBanken_US
dc.subjectSử dụng thực tếen_US
dc.subjectPractical useen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao việc sử dụng Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phongen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.