Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Quang Huânen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Trúc Phươngen_US
dc.date.accessioned2023-08-31T09:06:28Z-
dc.date.available2023-08-31T09:06:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015916-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035396~S8-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69219-
dc.description.abstractTrong giai đoạn hiện nay thì sự cạnh tranh ngày một mạnh mẽ của các Ngân hàng Thương mại (NHTM) với những sản phẩm và các dịch vụ ngày một trở nên đa dạng và phong phú hơn thì việc nâng cao và cải thiện chất lượng dịch vụ tại ngân hàng là một vấn đề vô cùng cần thiết. Và để làm được điều đó thì việc xác định các yếu tố có sự tác động đến chất lượng dịch vụ của các ngân hàng là vô cùng quan trọng để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Techcombank Chi nhánh Nguyễn Sơn nói riêng và Ngân hàng Techcombank nói chung. Để thực hiện đề tài này tác giả đã sử dụng cả phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp định lượng, tác giả còn sử dụng các dữ liệu sơ cấp, thứ cấp nhằm thu thập các dữ liệu về sự ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng dịch vụ tại chi nhánh. Qua kết quả nghiên cứu thu được tác giả đã xác định được 5 yếu tố có sự tác động đến chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh Nguyễn Sơn xếp theo thứ tự tác động từ cao đến thấp bao gồm: “Tính đáp ứng”, “Năng lực phục vụ”, “Phương tiện hữu hình”, “Sự tin cậy” và “Sự đồng cảm”. Áp dụng kết quả nghiên cứu vào thực tế chi nhánh để có những giải pháp theo thứ tự ưu tiên các yếu tố nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại đơn vị.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectNgân hàng bán lẻen_US
dc.subjectRetail bankingen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)en_US
dc.subjectVietnam Technological and Commercial Joint-Stock Bank (Techcombank)en_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – Chi Nhánh Nguyễn Sơnen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.