Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Cao Quốc Việten_US
dc.contributor.authorNguyễn Phúc Cườngen_US
dc.date.accessioned2023-08-31T09:08:24Z-
dc.date.available2023-08-31T09:08:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015970-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035402~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69221-
dc.description.abstractĐề tài được thực hiện nhằm giúp các cụm rạp chiếu phim CGV khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhận ra được các hạn chế trong việc đáp ứng sự hài lòng của khách hàng từ đó thúc đẩy thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng cho đơn vị. Dữ liệu được thu thập từ 528 khách hàng CGV tham gia khảo sát. Dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS, kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha và phân tích các nhân tố khám phá EFA. Bên cạnh đó, tác giả còn thực hiện phân tích tương quan, phân tích hồi quy và đánh giá điểm trung bình. Đề tài kế thừa thang đo có sự kết hợp từ các nghiên cứu của Lien và cộng sự (2015), Jedin và Balachandran (2021), Çerri (2012), Trần Văn Đạt và Nguyễn Ngọc Trúc Thảo (2022) và Kuo và cộng sự (2009) để đánh giá thực trạng sự hài lòng khách hàng đối với thương hiệu rạp chiếu phim CGV tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Thang đo kế thừa bao gồm 06 thành phần: Sự hài lòng khách hàng, Hình ảnh thương hiệu, Giá cả, Chất lượng dịch vụ, Trải nghiệm thương hiệu và Giá trị cảm nhận. Qua kết quả phân tích thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu rạp phim CGV khu vực TP. Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium70 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectHình ảnh thương hiệuen_US
dc.subjectGiá cả, Chất lượng dịch vụen_US
dc.subjectTrải nghiệm thương hiệuen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectBrand imageen_US
dc.subjectPriceen_US
dc.subjectService Qualityen_US
dc.subjectBrand experience and Percieved valueen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng khách hàng đối với thương hiệu CGV tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.