Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Vânen_US
dc.contributor.authorNguyễn Phạm Ngọc Huyềnen_US
dc.date.accessioned2023-08-31T09:11:51Z-
dc.date.available2023-08-31T09:11:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherBarcode: 1000015968-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1035405~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/69225-
dc.description.abstractTrong một thập kỷ trở lại đây, kinh doanh khách sạn trở thành một lĩnh vực có nhiều tiềm năng và vẫn chưa được khai thác triệt để. Sau khi Việt Nam mở cửa hội nhập bằng cách gia nhập Tổ chức kinh tế Thế giới (WTO) đã tạo ra các cơ hội lớn cho sự phát triển của các doanh nghiệp, nhưng đồng nghĩa với sự phát triển thì sự cạnh tranh cũng trở nên gay gắt hơn với sự gia nhập của các tập đoàn kinh doanh khách sạn quốc tế như hệ thống khách sạn của Marriott International: JW Marriott Hanoi, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Le Méridien Saigon và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa... Tập đoàn Hilton Worldwide điều hành khách sạn Hilton Hà Nội Opera, Hilton Garden Inn Hà Nội và Hilton Đà Nẵng. Kiến nghị một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách sạn Riverside để từ đó sẽ hợp tác tốt hơn, cung cấp thông tin chính xác và đúng thời gian quy định góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Giúp tìm hiểu yêu cầu, mong đợi chính đáng của Khách hàng đối với khách sạn Riverside làm cơ sở cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phương thức cạnh tranh trong tương lai. Kết quả nghiên cứu định lượng trên số mẫu là 233 quan sát chính thức, kết quả khảo sát 250 bảng hỏi trong đó thu về 237 bảng hỏi, trong số 237 bảng thu về có 4 bảng câu hỏi bị lỗi và tiến hành loại bỏ số bảng câu hỏi bị loại còn lại 233 quan sát được đưa vào để phân tích chính thức kêt quả nghiên cứu giúp đánh giá được tình hình thực tế về chất lượng dịch vụ của khách sạn REVERSIDE đồng thời làm căn cứ để đưa ra các giải pháp nhằm giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn ngày một tốt hơn.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKhách sạnen_US
dc.subjectKhách sạn Riversideen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectHotelen_US
dc.subjectHotel service qualityen_US
dc.subjectRiverside hotelen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách sạnen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Riversideen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.